Blog

Bài thuốc giảm đến 95% triệu chứng viêm xoang bạn nên biết

bởi Tử La Lan
Tue, 05 Apr 2016 14:46:00 GMT

Viêm xoang là 1 bệnh rất phổ biến, dễ tái phát và rất khó chữa khỏi dứt điểm. Sau đây là bài thuốc từ rượu và hạt gấc có thể giúp các bệnh nhân giảm đến 95% triệu chứng viêm xoang gây ra và cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều sau thời gian ngắn. Hãy tham khảo những thông tin sau đây để biết thêm chi tiết

Không cần phải tốn quá nhiều tiền cho các loại thuốc men để chữa bệnh viêm xoang mà không mang lại hiệu quả mong đợi. Hãy tham khảo bài thuốc dân gian với rượu và hạt gấc sau đây có thể giúp bệnh nhân viêm xoang có thể giảm đến 95% triệu chứng viêm xoang gay ra, làm bạn dễ chịu hơn nhiều đấy!

Nguyên liệu:

Cách làm:

- Đem hạt gấc đi nướng cháy sém đen phần vỏ. Sau đó đem giả nhuyễn.

- Ngâm chỗ hạt gấc với lượng rượu sao cho không quá loãng. Ngâm khoảng 1 ngày là có thể dùng.

Cách sử dụng:

- Dùng bông gòn thấm vào dung dịch rượu với hạt gấc, thoa dọc theo sóng mũi.

- Đợi khoảng 2 phút thì xì hết mũ đặc trong xoang mũi ra ngoài.

- Ngày thực hiện thoa khoảng 5-10 lần sẽ thấy triệu chứng viêm xoang giảm đi rõ rệt, mũi thường xuyên thông thoáng hơn rất nhiều đấy!

Chúc bạn thành công và giảm được bệnh viêm xoang với bài thuốc dân gian này nhé!

Xem thêm: Cách làm dầu gấc nguyên chất tại nhà

(Nguồn: khoekhoe.net)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bài thuốc chữa viêm xoang từ tỏi Theo Đông y, tỏi có vị cay, tính ấm, hơi độc, vào can kinh Can, Vị. Tỏi có tác dụng sát trùng, tiêu viêm, tiêu mụn nhọt, giải độc, giải phóng, thông khiếu. Chữa Viêm Xoang Hiệu Quả Bằng Những Nguyên Liệu Dễ Tìm Với những bài thuốc dân gian từ những nguyên liệu phổ biến sau đây, bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi hoặc giảm đi nhiều những triệu chứng khó chịu của viêm xoang.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác