Blog

Bài thuốc kỳ diệu cho mắt bớt cận thị sáng rõ từng ngày

bởi Cobe lilom
Fri, 16 Sep 2016 15:17:00 GMT

Vào những năm 1960, vị bác sĩ nhãn khoa người Nga Vladimir Petrovich Filatov thường khuyên bệnh nhân của mình sử dụng một phương thuốc tự chế từ thảo dược thiên nhiên, áp dụng song hành với cách chữa mắt hiện tại của họ. Sau khi được giới thiệu, nó đã lan truyền rộng rãi trong dân chúng và vẫn được tin dùng cho tới ngày nay.

Ra đời từ những năm 1960, bài thuốc đã được lưu truyền rộng rãi nhờ những thành phần hết sức dễ tìm và tính chất hiệu quả cao của nó.

Vào những năm 1960, vị bác sĩ nhãn khoa người Nga Vladimir Petrovich Filatov thường khuyên bệnh nhân của mình sử dụng một phương thuốc tự chế từ thảo dược thiên nhiên, áp dụng song hành với cách chữa mắt hiện tại của họ. Phương thuốc này giúp cải thiện thị lực, ngăn ngừa tình trạng suy nhược mắt trong tương lai. Sau khi được giới thiệu, nó đã lan truyền rộng rãi trong dân chúng và vẫn được tin dùng cho tới ngày nay.

Thành phần:

Cách làm:

Bạn cho tất cả nguyên liệu nước ép nha đam, hạt óc chó, mật ong, nước cốt chanh vào máy xay sinh tố, xay thành hỗn hợp đồng nhất. Đổ hỗn hợp vào hũ thủy tinh sạch, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, để được 10 ngày.

Cách dùng:

Dùng hỗn hợp này 3 lần mỗi ngày, trước bữa ăn chính 30 phút. Mỗi lần uống 1 thìa (15ml) đến khi thị lực của bạn được cải thiện.

Lưu ý:

- Khi lấy lá nha đam, bạn không sử dụng ngay mà bọc giấy báo và để trong tủ lạnh 10 - 12 ngày. Vì nha đam cần thời gian để kích hoạt các thành phần hoạt tính của nó. Sau đó, bạn mới rửa lá và lấy gel.

- Cây nha đam không nên quá 2 - 3 năm tuổi.

- Không dùng nha đam trong trường hợp bị bệnh thận cấp, rối loạn tiêu hóa, phụ nữ đang bước vào 3 tháng cuối của thai kì, bệnh tim mạch, bệnh lao, bệnh trĩ và bệnh viêm nhiễm âm đạo.

(Nguồn: www.bestie.vn)

Xem thêm:

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mách bạn cách phòng và chữa trị khô mắt, mỏi mắt Mỏi mắt hay khô mắt đều có những ảnh hưởng nhất định đến đời sống cá nhân, gây ra những trở ngại trong quá trình làm việc, học tập, hoạt động xã hội, ... Siêu thực phẩm bổ mắt mẹ cần cho con ăn gấp Để giữ đôi mắt bé luôn sáng đẹp, khỏe mạnh, thì ngoài việc rèn lối sống lành mạnh, mẹ còn phải chú ý bổ sung những thực phẩm bổ mắt cho con. 10 mẹo giúp mắt khỏe cho người thường xuyên dùng máy tính Làm việc trong phòng tối sẽ làm cho mắt bạn mệt mỏi vì mắt phải điều tiết theo độ sáng của màn hình và bóng tối xung quanh.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác