Blog

Bài thuốc trị đau lưng đúng chuẩn bằng muối và dầu ôliu

bởi Min Min
Thu, 28 Apr 2016 14:46:00 GMT

Bài thuốc chữa đau lưng bằng muối và dầu oliu này, đau lưng không còn là nỗi lo nữa nhé. Mỗi liệu trình áp dụng bài thuốc đau lưng này bạn thực hiện trong 10 ngày liên tiếp rồi nghỉ 3 ngày và thực hiện trong 8-9 liệu trình nữa sẽ có công dụng chữa đau lưng, kích thích tuần hoàn máu, cải thiện các cơ bắp và các mô xương.

Đau lưng không chỉ gặp phải ở những người lao động nặng hay những người già, mà cũng có thể xảy ra ở những người hay ngồi lâu một chổ, ít vận động.

Việc đau lưng thường khiến cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên khó khăn và không thể nào vận động mạnh được. Để cơn đâu lưng chấm dứt thì bạn hãy áp dụng bài thuốc chữa đau lưng bằng muối và dầu oliu dưới đây nhé!

Công dụng chữa đau lưng bằng muối theo quan niệm Đông y

Muối là một loại gia vị quen thuộc với con người nhưng có thể rất nhiều người không biết tới tác dụng chữa bệnh đau nhức lưng, xương khớp của nó!

>> Xem thêm: Những mẹo cực đỉnh với muối bạn cần ứng dụng ngay lập tức

Muối ăn có tên khoa học là Natrium Cloiloridum Curdum có hình thể lập phương, kết dính thành một tháp rỗng, không mùi, vị mặn và hút nước khi gặp độ ẩm. Theo Đông y, muối vào 3 kinh vị, thận, tâm có tác dụng tả hỏa, thanh tâm lượng huyết và nhuận táo, trị đau nhức khớp đầu ngón bàn tay, bàn chân… Ngoài ra, khi kết hợp muối với các vị thuốc tự nhiên khác như dầu ôliu sẽ giúp xoa dịu cơn đau nhức lưng, phòng ngừa loãng xương nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, vừa tiết kiện được tiền bạc lại vừa thực hiện dễ dàng.

Bài thuốc muối kết hợp dầu ôliu

Nguyên liệu:

>> Xem thêm: Những lý do sử dụng dầu Oliu để nấu ăn

Cách chế biến:

- Đem muối và dầu ôliu trộn đều

- Cho vào lọ thủy tinh và đóng chặt nắp để dùng dần.

Lưu ý: Hãy để hỗn hợp muối và dầu ô liu bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát trong 3 ngày mới sử dụng.

Cách sử dụng:

- Vào mỗi sáng sớm sau khi thức dậy, bạn lấy một chút hỗn hợp muối, dầu ôliu bôi lên vùng lưng bị đau nhức.

- Massage nhẹ nhàng xung quanh vị trí đau lưng trong khoảng 20-30 phút.

- Dùng chiếc khăn sạch đã được thấm nước để lau sạch vị trí vừa massage.

Lưu ý chung:

- Mỗi liệu trình áp dụng bài thuốc này bạn thực hiện trong 10 ngày liên tiếp rồi nghỉ 3 ngày và thực hiện trong 8-9 liệu trình nữa sẽ có công dụng chữa đau lưng, kích thích tuần hoàn máu, cải thiện các cơ bắp và các mô xương.

- Trong quá trình sử dụng bài thuốc bạn sẽ có cảm giác da bị kích ứng nhẹ. Đây là triệu chứng bình thường nên bạn không phải lo lắng. Hãy dùng khăn sạch để lau sau khi massage và rắc thêm chút phấn rôm trẻ em lên vùng bị kích ứng nhé!

Hy vọng rằng, qua việc áp dụng đúng các bước hướng dẫn trên sẽ giúp bạn cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái không bị những cơn đau lưng “tìm đến”!

Có thể bạn quan tâm:

 

Nguồn: ancotnam.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bài thuốc thần kỳ đánh tan sỏi mật từ trái sung Đây là bài thuốc được cho rằng hiệu quả rất cao, giúp làm tan sỏi không cần phẫu thuật và giúp sỏi không có cơ hội quay trở lại. Mề đay và bài thuốc dân gian ngắt cơn ngứa hiệu quả với lá bạc hà Mề đay xảy ra do những chất gây dị ứng. Nó xuất hiện ban đỏ, phù nề và rất ngứa. Mề đay có thể là cấp tính (kéo dài ít hơn 6 tuần) hoặc mạn tính (hơn 6 tuần) 5 bài thuốc dân gian chữa bệnh vảy nến Để nước trong nồi nguội bớt còn hơi ấm thì lấy nước này ra tắm ( trước khi tắm người bệnh lấy 1/5 ly rượu nhỏ nước lá để uống ).

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác