Blog

Bài thuốc trị đau xương, mỏi khớp từ công thức Nhật Bản

bởi Bé Bắp
Thu, 05 May 2016 15:58:00 GMT

Cơ thể mệt mỏi triền miên và gặp nhiều vấn đề về xương khớp sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống, khó khăn trong sinh hoạt. Mặc dù đã tìm nhiều cách, bổ sung nhiều loại thực phẩm nhưng vẫn không đỡ.

Cơ thể mệt mỏi triền miên và gặp nhiều vấn đề về xương khớp sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống, khó khăn trong sinh hoạt. Mặc dù đã tìm nhiều cách, bổ sung nhiều loại thực phẩm nhưng vẫn không đỡ.

Vậy, làm sao để khắc phục được tình trạng này khi gặp phải đây?

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Rửa quả trứng thật sạch rồi cho vào trong một chiếc bình thủy tinh.

Bước 2: Đổ 150ml giấm táo vào trong cốc có chứa quả trứng. Giữ nguyên giấm và trứng trong cốc ở nơi thoáng mát trong vòng 1 tuần. Lưu ý, sử dụng đúng loại giấm táo hữu cơ (có bán tại các siêu thị).

Bước 3: Sau thời gian 1 tuần, vỏ của quả trứng sẽ bị hòa tan hoàn toàn trong hỗn hợp giấm táo. Tuy nhiên, lớp màng trắng bên trong quả trứng vẫn giữ cho lòng trắng và đỏ không bị tràn ra ngoài. Bạn hãy dùng dụng cụ phá bỏ lớp màng và khuấy đều hỗn hợp trứng, giấm táo.

Cách dùng:

- Bạn nên sử dụng hỗn hợp này 3 lần/ ngày. Mỗi lần dùng 10ml hỗn hợp.

- Sử dụng 10ml hỗn hợp pha vào một cốc nước ấm (chừng 200ml), khuấy đều rồi uống trước 3 bữa ăn chừng 30 phút.

- Thực hiện đến khi hỗn hợp vừa hết thì kết thúc. Bạn sẽ cảm nhận được cơ thể mình khỏe lên trông thấy. Sau đó, bạn nghỉ 1 tháng rồi tiếp tục liệu trình thứ 2 nếu muốn.

Như vậy, bạn đã có được hỗn hợp giúp tăng cường canxi, protein giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và xương khớp luôn vững chắc.

(Nguồn: www.khoef.com)

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bài tập trị đau cổ gáy Thực hiện đều đặn những động tác (giúp tái tạo các cơ tại vùng mô) trong bài tập thể dục dưới đây ít nhất 3 lần trong mỗi tuần sẽ giúp bạn ngăn ngừa và điều trị Bài Thuốc Chữa Đau Nhứt Xương Khớp Hiệu Quả Bằng Cây Xấu Hổ Hãy tham khảo những bài thuốc dân gian sau đây đễ có thể chữa đau nhứt xương khớp mỗi khi trở trời nhé! Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với công hiệu của chúng đấy! Lá mãng cầu: Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường, thấp khớp Mãng cầu xiêm rất giàu axit ascorbic (vitamin C), carbohydrate, axit amin, niacin, sợi, riboflavin, canxi, sắt, phốt pho và thiamine.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác