Blog

Bài thuốc vàng thông tắc động mạch, làm sạch mỡ máu

bởi Min Min
Tue, 22 Mar 2016 16:23:00 GMT

Mỗi ngày, nên uống 200ml trước bữa ăn khoảng 2 tiếng hoặc vào buổi sáng khi dạ dày còn đói. Việc tiêu thụ vào buổi sáng sẽ kích thích toàn bộ hệ tiêu hóa hoạt động, quá trình đào thải chất độc cũng diễn ra tốt hơn.

Chắc chắn đây là tin vui cho những ai đang mang trong mình 2 triệu chứng tắc động mạch và mỡ máu. Tuy nhiên, bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên vì công dụng của chúng còn vượt xa những gì bạn tưởng tượng.

Tắc động mạch xảy ra do chứng xơ vữa động mạch. Đây là hậu quả của quá trình tích tụ cholesterol và chất béo trong thành động mạch. Những mảng tích tụ này sẽ ngăn chặn máu về tim.

Công dụng:

Loại nước uống thần kỳ này có tác dụng điều trị và ngăn ngừa các triệu chứng mệt mỏi, nhiễm trùng, cảm lạnh. Ngoài ra, chức năng gan sẽ được cải thiện, ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do chỉ với 3 loại nguyên liệu duy nhất:

- Tỏi giàu allicin, đây là thành phần làm nên điều kỳ diệu của hỗn hợp nhờ tác dụng giảm mỡ máu, loại bỏ các cholesterol xấu đồng thời hỗ trợ chức năng gan…

Allicin là hoạt chất mạnh nhất và quan trọng nhất của tỏi.

- Gừng chứa tinh dầu giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể.

- Chanh giúp trung hòa mùi vị của tỏi và gừng, giúp bạn dễ dàng thưởng thức loại nước uống này.

Bạn hãy yên tâm khi sử dụng hỗn hợp này vì tỏi, gừng và chanh khi kết hợp với nhau hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể.

Chuẩn bị

 

Cách làm

Bước 1:

Rửa sạch chanh và cắt thành từng miếng nhỏ (để nguyên vỏ). Lột vỏ tỏi và gừng rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với chanh. Nếu không có máy xay, bạn hãy dùng dao bằm nhuyễn

Bước 2:

Hỗn hợp vừa xay xong đổ vào nồi rồi thêm 2 lít nước đã chuẩn bị sẵn, bắc lên bếp đun vừa sôi thì tắt, để nguội. Dùng rây lọc hỗn hợp lấy nước cho vào chai thủy tinh

Cách uống

Mỗi ngày, nên uống 200ml trước bữa ăn khoảng 2 tiếng hoặc vào buổi sáng khi dạ dày còn đói. Việc tiêu thụ vào buổi sáng sẽ kích thích toàn bộ hệ tiêu hóa hoạt động, quá trình đào thải chất độc cũng diễn ra tốt hơn.

Nên uống khi bụng tương đối rỗng để phát huy hết công dụng của hỗn hợp.

Lưu ý:

– Nhớ lắc kỹ chai trước khi sử dụng.

– Bảo quản trong tủ lạnh khi chưa dùng hết.

– Uống hết hỗn hợp, dừng 6 ngày rồi tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình.

Đặc biệt, công thức này rất tốt cho người cao tuổi, giúp khôi phục năng lượng, tinh thần và trẻ hóa cơ thể. Chúc bạn sống vui khỏe!

Nguồn: bestie.vn

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 Siêu Thực Phẩm Giúp Làm Sạch Động Mạch Dưới đây là 5 siêu thực phẩm giúp làm sạch động mạch, phòng chống xơ vữa động mạch bạn rất nên biết. Bài thuốc dân gian chữa bệnh tăng mỡ máu rất hiệu quả Bài viết này xin giới thiệu đến những bài thuốc, vị thuốc đơn giản từ dân gian giúp điều trị hiệu quả đối với bệnh tăng mỡ máu, giúp sống tốt và sống khỏe hơn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác