Blog

Bánh khoai lang lăn dừa cho ngày ăn chay

bởi Lùn bất tử
Fri, 04 Dec 2015 18:18:00 GMT

Ăn chay không chỉ có món mặn mà bạn cũng có thể làm các món bánh ăn vặt cho ngày ăn chay cũng ngon lắm nhé! Món bánh khoai lang lăn dừa mềm thơm nhân đường ngọt ngào chắc chắn ai cũng sẽ thích. Thật tuyệt phải không nào, còn chần chừ gì nữa mà không làm món ăn vặt đặc sắc này cho gia đình.

Ăn chay không chỉ có món mặn mà bạn cũng có thể làm các món bánh ăn vặt cho ngày ăn chay cũng ngon lắm nhé! Món bánh khoai lang lăn dừa mềm thơm nhân đường ngọt ngào chắc chắn ai cũng sẽ thích. Thật tuyệt phải không nào, còn chần chừ gì nữa mà không làm món ăn vặt đặc sắc này cho gia đình.

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bước 1: Khoai lang gọt vỏ, xắt miếng rồi cho vào hấp với 150ml cho đến khi chín.

Bước 2: Cho khoai lang vào một bát, sau đó dùng thìa dầm nát. Thêm bột gạo nếp và bột mì vào, trộn đều. Sau đó thêm nước nhào đều.

Bước 3: Chia bột thành các phần nhỏ, viên tròn lại, sau đó ấn dẹt. Đặt lên một viên đường lên sau đó viên tròn bột lại.

Bước 4: Đun sôi một nồi nước, thả các viên bột bánh vào nồi luộc từ 6-7 phút rồi vớt bánh khoai ra để ráo nước.

Lăn bánh qua vừa nạo rồi xếp lên đĩa và thưởng thức! Bánh khoai lang lăn dừa vừa thơm ngon lại hấp dẫn ai cũng thích.

Thành phẩm:

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm bánh khoai lang lăn dừa!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bữa chay không đậu hũ Muốn một bữa chay ngon miệng, không dầu mỡ và không cần dùng đến các nguyên liệu truyền thống như đậu hũ hay tàu hũ ky? 4 món chay ngon miệng này nhé. Cách làm bánh bao xá xíu chay siêu ngon Món bánh bao xá xíu chay ngon miệng, sáng tạo này sẽ là điểm sáng trong bữa chay nhà bạn đấy. Làm miến lươn trộn chay vô cùng hấp dẫn Đổi vị ngày chay cho cả nhà với món miến lươn trộn chay siêu ngon này nhé! Vị ngon thanh đạm của món ăn này chắc chắn sẽ khiến cả nhà mê tít!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác