Blog

Bi hài chuyện nhà bếp từ 1 trái bắp

bởi Tử La Lan
Tue, 29 Mar 2016 15:53:00 GMT

Những chuyện vỡ khóc vỡ cười hay những việc hiển nhiên mà vẫn phải khiến nhiều người phải thốt lên lộ vẻ bất ngờ, tất cả đều có thể xuất hiện ngay sau đây.

Quả đúng là không có kiến thức về chuyện nhà bếp thì những sự việc đơn giản sẽ làm cho các nàng, các chàng không chuyên phải cuốn cả lên. Hãy xem mẩu chuyện sau đây nhé!

Dân mạng được 1 phen cười rụng rốn khi 1 cô gái đăng "status" (trạng thái) lên 1 fanpage được nhiều người theo dõi với dòng tin nguyên văn rằng:

"Mọi người cho em hỏi chút: em đi làm về, em mua mấy cái ngô nếp mà khi luộc lên lại ngả màu vàng. Ngô thì em mua ngô màu trắng. Lạ quá. Chưa dám ăn. Có mẹ nào biết bị làm sao mà lại như vậy không?"

Và kèm theo đó là hình ảnh minh họa cho lời nói của cô.

Không biết là sự vô tình ngây ngô hay là do cố tình của cô gái. Nhưng nó đã thu hút hơn 13 nghìn lượt like (thích) trên facebook. Và hiển nhiên là mọi người đều phải bật cười vì sự thắc mắc quá hiển nhiên của cô gái.

Nhiều bình luận góp vui cho câu hỏi kèm theo hình ảnh liên tục đưa lên góp phần tạo bảo cho câu chuyện:

"Sao em mua thịt bò nó màu đỏ mà nấu lên nó lại nâu. Sợ quá em chưa dám ăn :))"

(Ảnh: Duy Khương Nguyễn).

Tiết lợn (huyết heo) màu đỏ... Luộc lên màu đen... Sợ quá không dám ăn :((

(Ảnh: Nguyễn Thanh Quang).

 "Sao lúc vặt lông nó màu trắng mà khi luộc xong nó lại màu vàng. Sợ gà cao su nên chưa dám ăn".

(Ảnh: Tắc Kè Hoa)

"Sao em mua con tôm màu xám mà luộc lên nó lại đỏ. Sợ quá em chưa dám ăn"

(Ảnh: Mỹ Linh).

"Sao mẹ em mua con bề bề (tôm tích, tôm tít) nó màu xám mà chế biến xong nó lại thành màu vàng này nhỉ. Sợ quá chưa dám ăn :)))))))"

(Emily Chảnh's)

"Cả nhà cho em hỏi tí, em mua ghẹ về xanh tươi mà sao lúc luộc lên lại có màu vàng vậy ạ. Đến giờ em chỉ ăn mỗi ruột còn vỏ vẫn để đó hoang mang quá ạ

(Ảnh: Anh Phuong Nhiep).

Do đó, không muốn một lúc nào đó trở thành trò cười cho thiên hạ thì bạn cần trang bị cho bản thân những kiến thức nội trợ đôi khi là căn bản nhưng rất cần thiết trong cuộc sống hằng ngày đấy nhé! Và nên nhớ là không ngừng tiếp thu và trao dồi nâng cao tay nghề cũng như vốn hiểu biết nữa nhé!

(Nguồn: kenh14.vn)

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khi đàn ông vào bếp Có lẽ chúng ta đã nghe nói nhiều về vấn đề Hãy yêu một cô gái biết nấu ăn. Vậy bạn nghĩ sao khi nghe Hãy yêu một anh chàng biết nấu ăn? 5 lý do khiến chàng vào bếp trổ tài Khi người đàn ông vào bếp là khi người phụ nữ cảm nhận được niềm vui, từ sự chia sẻ những lo toan, tất bật trong gia đình. Vậy, lý do nào để chàng vào bếp đây!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác