Blog

Bí quyết làm món beefsteak chuẩn nhà hàng 5 sao chỉ trong 5 phút với thịt bò IBeef

bởi Kỳ Duyên
Tue, 18 Sep 2018 11:24:00 GMT

Từ lâu đời, thịt bò đã trở thành món ăn thuần túy và không thể thiếu của nền văn hóa ẩm thực thế giới. Là một tín đồ beefsteak, bạn thường xuyên phải ăn hàng và mất nhiều chi phí, đặc biệt vào những ngày mưa muốn thưởng thức món ưa thích nhưng lại lười xuống đường. Tại sao bạn không thử tự tay chế biến món beefsteak với thịt bò IBEEF tại chính căn bếp của mình?

Là một tín đồ beefsteak, bạn thường xuyên phải ăn hàng và mất nhiều chi phí, đặc biệt vào những ngày mưa muốn thưởng thức món ưa thích nhưng lại lười xuống đường. Tại sao bạn không thử tự tay chế biến món beefsteak với thịt bò I.Beef chỉ trong 5 phút tại chính căn bếp của mình?

Combo thịt bò I.Beef là sản phẩm cực kì tiện lợi và tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình. Vị ngọt của thịt bò I.Beef vừa chín tới hòa quyện cùng hương thơm phảng phất của bơ đã tạo nên một bản "giao hưởng" vị giác khó quên. 

Vì sao I.Beef là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình?

I.Beef là một sản phẩm thịt bò Mỹ được nấu chân không (công nghệ Sous-Vide) giúp giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian chế biến và cực kì tiện dụng khi có thể biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn như Beefsteak chỉ trong 5 phút, bò lúc lắc, nướng xiên que, các món xào,... Đặc biệt, I.Beef là thương hiệu thịt bò Mỹ nói không với hóa chất làm mềm và chất bảo quản. 

Hãy cùng Cooky khám phá xem có gì bên trong combo thịt bò I.Beef này nhé!

Ưu điểm của công nghệ Sous-Vide

Công nghệ Sous-Vide (dưới chân không) là phương pháp chế biến thực phẩm bằng cách điều khiển nhiệt độ bên trong tâm một cách chính xác các loại thực phẩm được bọc kín trong một túi nhựa chịu nhiệt và được hút chân không. Với công nghệ Sous-Vide hiện đại này, I.Beef đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tối đa, không chất bảo quản và ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, gây hư hỏng, giúp thịt bò không bị oxy hóa và biến chất trong quá trình chế biến.

Tính Tiện dụng – nhanh chóng:

Thịt bò I.Beef được đóng gói tinh gọn và cẩn thận.Trọng lượng 340gr là hàm lượng dinh dưỡng tiêu chuẩn cho khẩu phần ăn của mỗi người. 

Nếu bạn quá bận rộn với công việc văn phòng hay bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nướng ấm cúng tại nhà nhưng lại không có thời gian chuẩn bị nguyên liệu, nấu nướng quá phức tạp. Đây chắc chắn sẽ là bữa ăn lí tưởng cho tất cả mọi người chỉ với 5 phút áp chảo bạn đã có ngay bữa tối nóng hổi, thơm nồng đúng chuẩn nhà hàng. Trong một Combo I.Beef là đã gói gọn đầy đủ chất dinh dưỡng bao gồm thịt bò Mỹ, khoai tây, bơ Pháp, bánh mì (bánh mì cũng được làm từ bột wholewheat giàu dinh dưỡng) và nước sốt đậm đà, thơm nồng.

Nguồn gốc của thịt bò I.Beef đến từ đâu?

I.Beef của AMI được chọn lọc từ bò Mỹ cao cấp, nổi tiếng thế giới với hương vị độc đáo, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao nhờ kỹ thuật chăn nuôi chuyên sâu dưới sự kiểm định nghiêm ngặt của chính phủ. Sản phẩm Thịt bò I.Beef có chứng nhận VSATTP và công bố nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng. 

Ngày nay, người dân Việt Nam rất ưa dùng thịt bò Mỹ bởi chất lượng được cả thế giới công nhận. Như vậy, với kỹ thuật chăn nuôi khoa học và chọn giống kỹ lưỡng, ngành chăn nuôi bò của Mỹ đã phát triền lớn mạnh, lâu đời tạo nên chất lượng thịt ngon hảo hạng. Bò Mỹ được chăn nuôi tại các trang trại lớn, ăn các loại cỏ xanh tự nhiên cho chất lượng thịt tốt nhất, an toàn. Công nghệ sơ chế, bảo quản và vận chuyển theo một dây chuyền chuẩn mực, được kiểm soát chặt chẽ bởi các cơ quan thẩm quyền. Chính vì vậy, bạn chắc chắn có thể tin tưởng độ an toàn khi sử dụng thịt bò I.Beef

Giá trị dinh dưỡng:

I.Beef rất phù hợp cho các bữa ăn hàng ngày gia đình, nó cung cấp cho cơ thể chúng ta những dưỡng chất cần thiết. Phần thịt lõi vai bò Mỹ là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe như giàu protein, các loại vitamin B, B6, B12, cùng nhiều khoáng chất như kali, sắt, maggie. Không những thế, thịt bò I.Beef còn chứa có các loại acid linoleic, palmiotelic,… cần thiết cho sự tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và phòng chống bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư, có tác dụng rất lớn trong quá trình phát triển và hoàn thiện cả thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ. 

Thịt bò dày nhưng rất mềm, được tẩm ướp gia vị nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc trưng và vị ngọt tự nhiên của bò Mỹ nhờ công nghệ Sous-videBeefsteak thường chỉ phù hợp với giới trẻ, vì nếu chế biến không đúng cách sẽ có độ dai nhất định. Nhưng với I.Beef thì beefsteak phù hợp cho cả trẻ em, người lớn tuổi muốn bổ sung dinh dưỡng, bởi thịt mềm và cảm nhận được vị ngọt. Thịt bò Mỹ có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn nên sẽ giúp kích thích vị giác và ăn uống ngon miệng hơn.

Làm sao để có ngay món beefsteak thơm mềm chỉ với một chiếc chảo cùng combo thịt bò I.Beef ?

Beefsteak là một món ăn xuất xứ từ phương Tây với đặc trưng là thịt bò được cắt lát vừa ăn sau đó đem áp chảo, kết hợp với các gia vị chuyên dụng như: bơ, hành tây và nước sốt đậm đà. Beefsteak là một món ăn được ưa chuộng tại Mỹ, đây cũng là món ăn quen thuộc trong phong cách ẩm thực hiện đại của người Việt. 

Cooky xin chia sẻ quy trình làm beefsteak thơm mềm "đúng điệu" chỉ với một chiếc chảo duy nhất từ combo thịt bò I.Beef:

Ngoài ra, có thể biến tấu I.Beef với món thịt bò xiên rau củ, bò xiên nướng, bò lúc lắc sốt ibeef,...

Với công nghệ nấu chân không Sous-Vide hiện đại, thịt bò I.Beef sẽ là sự lựa hoàn hảo cho những ai không có thời gian nhưng vẫn mong muốn thưởng thức bữa ăn dinh dưỡng và đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa.

Bạn có thể tìm mua combo I.Beef tại NOW.VN và nhập ngay mã code COOKY30iBEEF để được giảm 30% chỉ dành cho thành viên Cooky, vừa ăn ngon lại vừa tiết kiệm rồi nhé!

Chương trình ưu đãi diễn ra đến ngày 30/11/2018 ( kết thúc khi hết số lượng sản phẩm khuyến mãi), chỉ áp dụng cho thành viên Cooky. Nhanh tay đặt hàng tại đây: AMI Food Solutions và shop NOW.VN

Hi vọng bài viết Cooky vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tự tin chế biến món beefsteak thơm mềm, béo ngậy như ngoài hàng nhé. Chúc bạn thành công!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí quyết chế biến thịt bò mềm, ngon Làm cách nào để chế biến thịt bò mềm và ngon như ở nhà hàng, hãy cùng Cooky tham khảo các bí quyết bên dưới ngay nhé! 7 Mức Độ Chín Khi Thưởng Thức Của Beefsteak Chuẩn Âu Mỹ Cách nấu beefsteak tuy đa dạng nhưng không khó. Lưu ngay bài viết với các cấp độ thịt beefsteak chuẩn không cần chỉnh này để làm beefsteak ngon đúng điệu nhé Steak Là Gì? Những Loại Steak Thông Dụng Nhất Trên Toàn Thế Giới Mà Bạn Nhất Định Nên Nếm Thử Một Lần Steak là gì? Trên thế giới có những loại steak nào? Những mức độ chín của steak? Tất cả những thông tin bạn muốn biết xoay quanh steak sẽ có trong bài viết này.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác