Blog

Bí quyết để có được bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng cho cả nhà chỉ trong 3 phút

bởi Ngọc Hân
Mon, 22 Feb 2021 10:50:00 GMT

Khởi động ngày mới với bữa sáng dinh dưỡng sẽ là chỗ dựa cho một ngày tràn năng lượng đúng không nào? Vậy làm thế nào để mẹ vừa chuẩn bị được bữa sáng nhanh gọn nhưng vẫn đủ chất cho gia đình, cùng tìm hiểu bí quyết nhé!

Không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, bữa sáng còn đóng vai trò thúc đẩy năng suất giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc. Vậy, bữa sáng như thế nào là đúng chuẩn? Làm thế nào để mẹ chuẩn bị được bữa sáng nhanh gọn nhưng vẫn đủ chất cho gia đình? Cùng tìm hiểu bí quyết nhé!

1. Tầm quan trọng của bữa sáng đối với sức khỏe

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, cung cấp năng lượng giúp cơ thể tái khởi động và sẵn sàng cho một ngày mới. Bữa sáng giúp duy trì tinh thần học tập, làm việc minh mẫn, đồng thời kích thích trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Một bữa sáng nhanh gọn và đầy đủ dinh dưỡng sẽ là lựa chọn hàng đầu trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Do vậy, dù bận rộn cách mấy chúng ta cũng không nên bỏ qua bữa sáng.

2. Bí quyết giúp mẹ chuẩn bị được bữa sáng ngon – tiện lợi

Trong cuộc sống ngày càng hối hả, bộn bề công việc, mẹ có thể sử dụng các sản phẩm đã được sơ chế sẵn để chuẩn bị bữa sáng nhanh gọn, nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình. Trong số đó, bột bánh rán pha sẵn là lựa chọn hàng đầu giúp mẹ tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng từ Ajinomoto Việt Nam cung cấp nguồn năng lượng dồi dào từ phô mai, trứng, sữa và lúa mì, đồng thời được bổ sung thêm canxi và kẽm, hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường khả năng miễn dịch.

Bột bánh rán pha sẵn – Bữa sáng dinh dưỡng mang đến trải nghiệm tự làm bữa sáng dinh dưỡng thật đơn giản tại nhà.

Để làm được món bánh rán pha cho cả nhà, mẹ chỉ cần 2 thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh rán với nước và rán trên chảo nóng là đã có ngay những chiếc bánh rán mềm xốp và thơm ngon. Với hương vị phô mai đặc trưng, bánh rán có thể kết hợp với các nguyên liệu tự chọn phong phú như thịt xông khói, trứng ốp la, chà bông, cốt Mayonaise Aji-Mayo® hay mật ong, các loại si-rô và trái cây.

Vậy là chỉ với 3 phút vào bếp, bữa sáng ngon lành đã “sẵn sàng” cho cả gia đình.

3. Sự tiện lợi từ bột bánh rán pha sẵn

Không chỉ là món ăn sáng bố thích, bé ghiền, bột bánh rán pha sẵn cũng là lựa chọn thú vị cho cả gia đình khi quỹ thời gian giới hạn hoặc dịp cuối tuần gia đình đi picnic cùng nhau. Chuẩn bị bánh và bỏ vào hộp mang đi để cả nhà cùng ăn khi đói bụng, quả là hợp lý đúng không nào?

Bánh rán ăn kèm thịt xông khói, trứng ốp-la, phô mai và rau quả là một lựa chọn hấp dẫn cho bữa sáng.

Ngoài ra, cả gia đình có thể cùng nhau sáng tạo những chiếc bánh rán thơm ngon, mềm xốp với nhiều hương vị khác nhau dựa trên sở thích riêng của mỗi thành viên trong gia đình. Cùng nhau vào bếp chính là khoảng thời gian đẻ gắn kết các thành viên cũng như nâng cao kỹ năng thao tác và khả năng quan sát, óc sáng tạo của các bé.

Mẹ có thể sáng tạo những chiếc Bánh rán thú cưng theo sở thích của bé

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa vì Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng đã có mặt tại hệ thống các siêu thị trên toàn quốc từ tháng 01/2021 rồi đấy. Có bí quyết này trong tay, từ giờ mẹ đã có thể chuẩn bị bữa ăn nhanh - gọn - ngon cho cả gia đình rồi nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác