Blog

Bí quyết giảm béo cho từng bộ phận trên cơ thể

bởi Heo Đá
Mon, 28 Mar 2016 17:03:00 GMT

Bạn đang gặp vấn đề về cân nặng, lượng mỡ tích tụ dưới cánh tay, mỡ bụng, gương mặt, đùi... khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những bí quyết để có thể giảm béo từng bộ phận với những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên, an toàn và cô cùng hiệu quả nhé!

Bạn đang gặp vấn đề về cân nặng, lượng mỡ tích tụ dưới cánh tay, mỡ bụng, gương mặt, đùi... khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những bí quyết để có thể giảm béo từng bộ phận với những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên, an toàn và cô cùng hiệu quả nhé!

1. Cần tây - Giúp giảm béo gương mặt thanh tú

Ngoài việc có chứa một lượng khá giàu protein, carbonhydrat cùng các chất khoáng và vitamin thì cần tây còn có chứa một lượng chất xơ cũng vô cùng lớn. Vì vậy khi ăn cần tây, bạn cũng phải nhai với một lực lớn hơn, cộng thêm với các hàm lượng các vi chất thường có trong cần tây sẽ có thể giúp khuôn mặt bạn được gầy đi đáng kể.

2. Bưởi - Giúp giảm béo cho đôi vai thon

Nếu bạn muốn giảm béo ở lưng, việc chọn bưởi chính là sự lựa chọn hoàn toàn thông minh. Với một hàm lượng calo thấp và có chứa thêm loại enzym thường có tác dụng giúp đường dư thừa không bị chuyển hóa thành các chất béo thì bưởi đã trở thành một loại trái cây vô cùng quý giá và hữu hiệu có thể giúp bạn có được một đôi vai thon như ý muốn.

3. Chuối - Giảm béo tạo vòng eo nhỏ

Nếu bạn muốn có được vòng eo thon nhỏ thì hãy cố gắng ăn nhiều chuối. Với tác dụng nhuận tràng, nếu bạn có thể kiên trì mỗi ngày ăn 2 quả chuối, chúng sẽ có thể giúp bạn thải độc cơ thể, làm thu gọn vòng eo. Hàm lượng calo có trong quả  chuối cũng khá thấp, trung bình một quả chuối có khoảng 87gam calo.

4. Quả việt quất - Giảm béo giúp vòng bụng phẳng lì

Trong quả việt quất thường có chứa các chất chống sự ôxy hóa, phân giải các chất béo bị tích tụ ở bụng, đó còn được gọi là các “chất hòa tan”, có thể giúp các bạn có được một vòng bụng phẳng theo ý muốn. Ngoài ra thì các chất chống ôxy hóa trong quả việt quất sẽ còn có tác dụng làm  tái tạo tế bào da, giúp cho da bạn luôn được trắng đẹp mịn màng.

5. Táo - Giảm béo giúp kiến tạo cặp đùi thon

Đùi chính là nơi dễ tích tụ mỡ nhất, nếu muốn có được cặp đùi thon gọn, bạn không nên ăn quá nhiều muối. Táo có chứa một hàm lượng canxi lớn hơn nhiều so với các loại quả khác sẽ có thể giúp chuyển hóa lượng muối dư thừa có trong cơ thể, làm chuyển hóa năng lượng và chống tình trạng béo đùi.

6. Rong biển - Giảm béo có thể  giúp đôi chân nhỏ gọn

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, các vitamin A sẽ có thể giúp cho đôi chân của bạn trở nên bóng mịn và mềm mại. Vitamin B2 sẽ có thể giúp loại bỏ các chất béo thường có ở chân. Trong khi đó thì rong biển lại có chứa rất nhiều các chất vitamin A, B1, B2 và có nhiều loại khoáng chất cũng như các chất xơ khác nên nếu bạn có thể ăn nhiều rong biển, chúng sẽ có thể giúp cho bạn có được đôi chân thon nhỏ.

Cooky tin chắc rằng, mỡ thừa trên cơ thể từ nay đã không còn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Một chế độ ăn uống hợp lí kết hợp với các bài tập thể dục sẽ mang đến cho bạn một vóc dáng hoàn hảo.

(Nguồn: www.khoef.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Giảm cân cực nhanh và hiệu quả chỉ với trái ổi Cooky tổng hợp được 3 công thức dưới đây để có thể giảm cân hiệu quả bằng trái ổi các bạn xem và tham khảo nhé! Ăn khổ qua như thế nào để giảm cân nhanh? Khổ qua chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng giảm cân và chữa bệnh hiệu quả. Bạn có thể biến tấu trong cách chế biến như ép lấy nước, nấu canh, xào... Bí đao - Thực phẩm giúp giảm cân tự nhiên và an toàn Trong vô số phương pháp giảm cân được sử dụng phổ biến hiện nay, rất nhiều người lựa chọn cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhờ bí đao.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác