Blog

Bí Quyết Loại Sạch Lông Nách Chỉ Với Hỗn Hợp Chanh Và Bột Mì

bởi Cobe lilom
Thu, 15 Sep 2016 09:19:00 GMT

Ngày nào cũng dùng nhíp nhổ vừa mất thời gian, vừa khiến vùng nách bị sần sùi, đen sạm. Hãy áp dụng công thức từ chanh và bột mì, lông rụng không còn 1 sợi mà da còn trắng lên nữa.

Ngày nào cũng dùng nhíp nhổ vừa mất thời gian, vừa khiến vùng nách bị sần sùi, đen sạm. Hãy áp dụng công thức từ chanh và bột mì, lông rụng không còn 1 sợi mà da còn trắng lên nữa.

Chanh chứa lượng lớn vitamin C và axit tự nhiên dồi dào có tác dụng loại bỏ những tế bào chết, làm sạch bề mặt da. Ngoài ra, còn có rất nhiều axit tự nhiên như calcium, sắt, magie, kali, chất xơ… có thể làm mờ sợi lông và hạn chế được tình trạng viêm nang lông cũng như tình trạng mùi cơ thể. Khi kết hợp chanh với bột mì sẽ tạo thành hỗn hợp sền sệt, giúp triệt lông dễ dàng hơn.

Nguyên liệu:

Cách làm:

Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt vào chén, tách riêng phần hạt. Bỏ bột mì và lòng trắng trứng vào chén, dùng thìa khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

Cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng nách bằng nước ấm giúp loại bỏ bụi bẩn và để lỗ chân lông giãn nở. Dùng khăn mềm lau qua để lấy đi hết những tế bào chết còn vương lại.

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên vùng lông cần triệt. Khi thoa lưu ý thoa ngược chiều với phần lông mọc. Dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào.

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 20 - 25 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại. Bóc chúng đi, rửa sạch bằng nước ấm. Sau đó, rửa lại bằng nước lạnh, thoa lên đó 1 lớp mỡ trăn mỏng giúp việc tẩy lông đạt hiệu quả tốt nhất.

Áp dụng cách này 2 lần/tuần lông nách không bao giờ mọc lại. Đồng thời vùng da dưới nách của bạn lên tone nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: www.eva.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà Triệt lông chân là giải pháp mang lại vẻ tự tin cho phái nữ khi trên mình những bộ cánh khoe đôi chân thon thả, mịn màng. 10 cách làm nhỏ lỗ chân lông siêu dễ và an toàn Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ với những cách làm nhỏ lỗ chân lông cực đơn giản mà hiệu quả dưới đây. Không cần đến bất kì mỹ phẩm nào cả. Tuyệt chiêu làm se khít lỗ chân lông ngay lập tức Lucy Aitken đã thành công khi "hô biến" những lỗ chân lông khá tô trên khuôn mặt mình một cách ngoạn mục. Cùng tìm hiểu xem cô ấy đã làm như thế nào nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác