Blog

Bí quyết tách thịt và vỏ trái cây nhanh chóng vánh

bởi Minh Chu
Fri, 19 Aug 2016 10:46:00 GMT

Chỉ mất vài giây bạn có thể lấy được thịt trái bơ bằng vỉ nướng, hay lấy thịt xoài chín bằng 1 cái ly, 1 muỗng nhỏ để lấy vỏ kiwi, thậm chí làm ra sinh tố không cần đến máy xay sinh tố nữa đấy! Tham khảo ngay các mẹo sau đây nhé!

Việc gọt vỏ tách lấy thịt trái cây sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu bạn có thể tận dụng được những mẹo đơn giản và thiết thực ngay sau đây:

1. Dùng vỉ nướng

Tách thịt trái bơ khở vỏ, đơn giản chỉ trong 1-2 giây bằng cách:

2. Dùng ly

Cắt lấy miếng xoài chín, đặt mép miếng xoài ngay cạnh miệng ly (mỏng và to) ấn mạnh xuống kèm theo ma sát mạnh vỏ xoài vào thành ly để tách lấy phần thịt rơi gọn vào trong ly nhé!

3. Dùng muỗng

4. Dùng máy đánh trứng làm sinh tố

Thật là tiện lợi quá phải không nào bên cạnh những gợi ý những trái cây cụ thể trên thì tùy vào từng điều kiện và trường hợp cụ thể bạn có thể tiến hành vạn dụng các mẹo đó cho những trái cây khác nữa nhé!

(Nguồn: kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mẹo giữ hoa quả tươi lâu sau khi gọt vỏ Dù đã có tủ lạnh vạn năng thì vẫn cần những mẹo dưới đây để giữ rau củ quả tươi ngon sau khi cắt dùng không hết. Tìm hiểu ngay mẹo giữ trái cây tươi lâu này nhé 3 Mẹo Gọt Vỏ Bưởi Nhanh Gọn Và Đẹp Cho Chị Em Nội Trợ Cách gọt bưởi đúng cách giúp bưởi không bị đắng lại nhìn rất bắt mắt. Các chị em cùng tham khảo cách gọt vỏ bưởi nhanh gọn và thẩm mỹ dưới đây của Cooky nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác