Blog

Bí quyết tắm trắng bằng cám gạo với 4 bước hoàn hảo

bởi Minh Chu
Mon, 12 Sep 2016 11:04:00 GMT

Cám gạo có thể xem là thần dược tắm trắng tự nhiên được nhiều chị em chọn lựa. Nhưng để có 1 kết quả mỹ mãn thì không phải ai cũng có thể biết được chu trình tắm trắng với cám gạo như thế nào là hoàn hảo đâu nhé!

Sau đây là trọn bộ kế hoạch tắm trắng tại nhà với cám gạo trong bảy ngày có thể giúp chị em có được làn da mịn sáng hơn đấy!

Chị em có thể thực hiện theo 4 bước cơ bản và hiệu quả sau đây:

Bước 1: Làm sạch cơ thể

Có thể sử dụng bông tắm hoặc sơ mướp, ... để chà sát, làm sạch lớp bụi bẩn bám trên da của bạn, sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc giúp da của bạn trắng hơn. Nhưng đừng quá mạnh tay vì sẽ dẫn đến xước da đấy nhé!

Bước 2: Tẩy da chết

Tẩy đi lớp da chết sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện cho dưỡng chất làm trắng dễ ngấm sâu vào da hơn.

Nguyên liệu: 1 chén nhỏ cám gạo; 1 hộp sữa tươi không đường, (mật ong hoặc nước cam nếu có thể)

Cách làm: Trộn thành hỗn hợp sệt, massage trên da 1-2 phút rồi để nguyên 10-20 phút, rửa sạch.

Bước 3: Tắm dưỡng với nước cám gạo

Có thể dùng nước cám gạo để tắm dưỡng hằng ngày sẽ thúc đẩy nhanh tiến độ làm trắng da của bạn.

Nguyên liệu: 2-3 muỗng canh cám gạo; 1/3 chén nước ấm (có thể thay thế bằng sữa tươi không đường hay sữa non).

Cách làm: Trộn đều, chừng 2-3 phút rồi lọc qua vải mỏng sạch, lấy nước massage khắp người, để 10 phút rồi rửa sạch.

Bước 4: Dưỡng da và chống nắng

Khấu cuối cùng cũng là khâu quan trọng không kém. Nên thoa 1 lớp mỏng kem dầu dưỡng da lên da của bạn để hạn chế da khô và mất nước sau khi tắm trắng. Nên bảo hộ đầy đủ cho da khi đi dưới trời nắng để tránh bị nám đen da đấy nhé!

Nếu thường xuyên thực hiện phương phám dưỡng da bằng cám gạo trên đây thì tin chắc rằng làn da của chị em sẽ nhanh chóng trở nên mịn màn, trắng sáng hơn lúc ban đầu nhiều lần đấy. Có thể tìm mua cám gạo tại các nhà máy xay lúa, các cửa hàng bám gạo hoặc các cửa hàng chuyên bán cám gạo nhé!

(Nguồn: kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí quyết làm trắng khoai tây ngả màu Chế biến khoai tây mà chưa chưa sử dụng sẽ khiến khoai bị đen hoặc ngả màu. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách làm trắng khoai tây ngả màu nhé! 6 thực phẩm làm trắng da Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Với những cách làm trắng da hiệu quả sau đây bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực. Cách làm trắng khuỷu tay và đầu gối siêu rẻ Không phải ai cũng thoát khỏi tình trạng này một cách dễ dàng. Làm thế nào để loại bỏ được vùng da chai sạn nơi khuỷu tay hoặc làm trắng da vùng đầu gối nhanh n

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác