Blog

Bí quyết tiệc tùng thả ga không lo tăng cân

bởi Gấu Nâu
Sat, 16 Jan 2016 20:00:00 GMT

Mùa Tết đến, cũng là lúc những bữa tiệc tất niên, kỷ niệm, tân niên,... đặc kín trong lịch của bạn. Những cuộc vui này tất nhiên là không thể bỏ qua, nhưng đối với người đang muốn giảm cân, thì chúng quả thực là nỗi lo sợ.

Mùa Tết đến, cũng là lúc những bữa tiệc tất niên, kỷ niệm, tân niên,... đặc kín trong lịch của bạn. Những cuộc vui này tất nhiên là không thể bỏ qua, nhưng đối với người đang muốn giảm cân, thì chúng quả thực là nỗi lo sợ. 

Bằng những bí quyết dưới đây, bạn có thể thoải mái tham gia các bữa tiệc mà không phải lo tăng cân nè!

1. Nói chuyện làm quen trước khi ăn

Đừng quá chú ý đến thức ăn, đồ uống trong bữa tiệc. Thay vào đó, hãy giết thời gian bằng việc làm quen với mọi người trong bữa tiệc đó. Càng nói chuyện, thì thời gian ăn của bạn càng ít đi, nhờ thế mà không lo bị ăn quá đà.

2. Uống nhiều nước

Nước sẽ giúp bạn nhanh chóng có cảm giác no, giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên chọn các loại nước trà, nước lọc, không uống các loại nước chứa nhiều đường và đồ uống có cồn.

3. Đừng đến ăn tiệc khi bụng đói

Thực sự thì các món tiệc luôn hấp dẫn, vì thế, bạn sẽ khó lòng cưỡng nổi chúng nếu đang đói bụng, bất chấp việc chúng có ảnh hưởng đến cân nặng của bạn hãy không. Để tránh khỏi việc đó, hãy ăn trước những món ăn lành mạnh, rồi mới đến bữa tiệc nhé!

4. Ăn thật chậm

Ăn chậm rãi cũng là 1 mẹo giảm cân bạn cần ghi nhớ. Ăn chậm, nhai kỹ giúp bộ máy tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, nhờ đó quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn, thúc đẩy việc đào thải chất béo trở nên nhanh chóng.

5. Tập luyện trước khi đi tiệc

Mẹo nhỏ này sẽ giúp đánh vào tâm lý của bạn đấy. Bạn sẽ không muốn bỏ phí buổi tập vất vả của mình, và tự khắc tiết chế việc ăn uống.

Thế là những bữa tiệc linh đình không còn là nỗi sợ cho cân nặng của bạn nữa rồi. Chỉ cần áp dụng những bí quyết trên là cứ tự tin vui vẻ tham gia nhé!

Theo eva.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Thực đơn giảm cân sau Tết Ăn gì sau tết để giảm cân chắc chắn là câu hỏi chung của mọi người đúng không nào. Dưới đây là thực đơn giảm cân sau Tết tiết kiệm, nhanh gọn mà lại ngon lành. Mẹo giảm cân cho phụ nữ bận rộn Những loại đồ ăn thích hợp cho chế độ ăn kiêng nên đặt trong tầm mắt để bạn có thể dễ dàng ăn bất cứ lúc nào.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác