Blog

Biến áo sơ mi cũ thành vỏ gối cực xinh chỉ trong nháy mắt

bởi gia phat
Mon, 02 Nov 2015 00:00:00 GMT

Với những chiếc áo sơ mi cũ, bạn có thể khéo tay may chúng thành những chiếc áo gối cực xinh chỉ trong tích tắc, vừa tiết kiệm lại vừa có áo gối dễ thương.

Nếu dọn tủ đồ mà tỏng thấy những chiếc sơ mi đã lâu không mặc nữa thì đùng vội vứt chúng đi mà hãy biến chúng thành áo gối dễ thương theo các bước sau:

Dụng cụ:

- Áo sơ mi, ruột áo gối.

- Kéo, máy may, kim khâu, chỉ và kim ghim.

Cách làm:

Bước 1: 

Trải thẳng áo sơ mi, cắt bỏ phần tay áo. Lộn trái mặt áo ra ngoài, cho ruột gối vào trong.

Bước 2:

Dùng kim ghim định vị xung quanh viền ruột gối. Nếu phần vải áo thừa ra quá nhiều thì dùng kéo cắt bỏ bớt phần vải dư ra ngoài để may dễ hơn.

Bước 3:

Dùng máy khâu khâu theo phần ghim đã đánh dấu. Ở bước này, nếu không có máy khâu, bạn hoàn toàn có thể tự may tay bằng kim chỉ. Tiếp tục cắt bớt phần vải dư ra.

Bước 4:

Lấy ruột gối ra, lộn lại mặt áo và cho ruột gối vào lại. Cuối cùng, chỉ cần gài nút áo sơ mi nữa là xong!

Những chiếc áo gối xinh xắn sẽ giúp trang trí thêm cho căn phòng nhà bạn.

Hy vọng với những bước trên đây, những chiếc áo sơ mi cũ không mạc nữa của bạn sẽ được tận dụng tối ưu nhé. Chúc bạn thành công!

Cooky.vn

(Nguồn: afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khéo tay may giày cho bé yêu Chỉ cần chuẩn bị những nguyên vật liệu đơn giản, dễ mua và dễ kiếm. Bạn hãy tự tay làm cho bé một món quà đáng yêu, ý nghĩa nào! Bé sẽ thích lắm đây. Khéo tay may ví đựng tiền lẻ hoặc name card bằng da thuộc Hãy tự làm nên những chiếc ví đẹp hợp với cá tính của bạn hay làm quà tặng người thân hay người yêu để thể hiện sự quan tâm qua từng nét cắt đường chỉ. Tự may khăn lau tay hình chiếc váy Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn có thể tự may khăn lau tay hình chiếc váy nữ tính để giúp cho gian bếp nhỏ nhà bạn trở nên ngọt ngào và sinh động hơn nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác