Blog

Biến cành cây khô thành khung ảnh độc đáo

bởi Cobe lilom
Tue, 20 Sep 2016 09:47:00 GMT

Khung ảnh từ cành cây khô luôn mang lại cái nhìn mộc mạc, tự nhiên cho không gian sống của bạn. Đồng thời, khoác lên những bức hình mà nó chứa một chiếc áo cảm xúc hơn hẳn những mẫu khung khác.

Khung ảnh từ cành cây khô luôn mang lại cái nhìn mộc mạc, tự nhiên cho không gian sống của bạn. Đồng thời, khoác lên những bức hình mà nó chứa một chiếc áo cảm xúc hơn hẳn những mẫu khung khác.

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bước 1: Tháo bỏ kính của khung ảnh cũ. Sơn một lớp sơn acrylic màu nâu lên khung, để cho nó khô trong 1 giờ.

Bước 2: Trong khi chờ sơn khô, bạn cắt tỉa lại các cành cây cho tương ứng với chiều dài và chiều rộng của khung ảnh. Tách các cành cây này thành 2 phần, một phần cho chiều rộng và một phần cho chiều dài khung.

Bước 3: Khi thấy sơn đã hoàn toàn khô ráo bắt đầu làm nóng súng bắn keo để chuẩn bị gắn cành khô vào khung. Lựa chọn các cành lớn nhất và gắn chúng vào chiều dài, chiều rộng của khung. Hãy tìm những điểm giao nhau trên khung hình rồi phun keo nóng để gắn kết lại.

Lưu ý: Cẩn thận gắn thêm cành cây, từng cành một, chồng chéo chúng ở các góc. Cố gắng gắn cố định các cành cây ở những vị trí mà chúng chạm vào khung. Cứ làm lần lượt cho đến khi phủ đều khắp viền khung.

Bước 4: Tùy theo khung hình lớn hoặc do độ cong của cành cây sẽ làm lộ ra các khe hở giữa các cành cây nên bạn cần phải nhét những cành nhỏ dưới những cành lớn, dùng keo để gắn lại. Nếu những cành nhỏ vừa khít với khe hở thì bạn có thể không cần gắn keo. Khi các lỗ trống đã hoàn toàn được lấp đầy thì việc gắn khung hoàn tất.

Bước 5: Bắt đầu dùng rêu, hoa lụa để trang trí tùy ý. Trong hướng dẫn này sẽ là cách trang trí theo 2 góc chéo nhau. Bắt đầu gắn rêu giả làm nền trước, sau đó mới gắn hoa lụa bên trên.

Bước 6: Dùng keo sữa để gắn hoa ở 2 góc còn lại. Để 2 giờ cho keo khô hoàn toàn.

Thành phẩm:

Hãy áp dụng những cành cây khô để làm ra khung ảnh trang trí căn phòng nhé! Điều này sẽ càng ý nghĩa hơn khi bạn tự tay nắn nót từng chi tiết để tạo nên khung hình kỷ niệm. Đây cũng có thể là phần quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người mà bạn yêu thương.

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn làm khung ảnh bằng giấy Những chiếc khung ảnh này có thể dùng để trưng những bức tranh hay ảnh đều được, nhìn nó khá đơn giản nhưng lại tạo lên sự nổi bật đặc biệt cho bức ảnh của bạn Khéo tay làm ngay khu vườn mini trong tách trà Chỉ với các vật liệu đơn giản như tách trà, cây trồng, đất, sỏi, và các cùng một số phụ liệu đơn giản bạn có thể tạo ra một khu vườn mini nhỏ xinh rồi đấy nhé! Khéo tay làm chậu cây trồng từ vỏ hộp sữa vứt đi Dùng dao rọc giấy rạch mặt bên của vỏ hộp sữa tạo ra miệng chậu cây. Tiếp theo, dùng băng dính loại to dán xung quanh miệng chậu cây vừa cắt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác