Blog

Biến tấu 2 loại mojito cho da đẹp dáng chuẩn

bởi Cobe lilom
Wed, 04 Jan 2017 15:39:00 GMT

Mojito là loại thức uống được rất nhiều người yêu thích, hội tụ đủ 3 vị chua chua của chanh, the the của húng lũi, ngọt dịu của trái cây. Đây cũng là loại thức uống lý tưởng giúp chị em lấy lại được vóc dáng, đẹp da. Dưới đây là cách pha chế 2 loại mojito, tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Mojito là loại thức uống được rất nhiều người yêu thích, hội tụ đủ 3 vị chua chua của chanh, the the của húng lũi, ngọt dịu của trái cây. Đây cũng là loại thức uống lý tưởng giúp chị em lấy lại được vóc dáng, đẹp da. Dưới đây là cách pha chế 2 loại mojito, tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Cách làm mojito chanh dây

Chanh dây được xếp vào một trong những loại quả cần được bổ sung vào năng lượng. Uống chanh dây hằng ngày giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng. Ngoài ra, nó còn cung cấp các vitamin, sắt, kali và các thành phần tốt cho da, giúp chống oxy hóa rất tốt.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị ly thủy tinh. Đầu tiên, cắt đôi trái chanh dây, cho 1/2 trái vào ly thủy tinh, nửa còn lại cho vào ly shaker.

Bước 2: Sau đó dùng ly đong 20 ml sirup monin loại mojito mint cho vào ly sharker. Tiếp theo cắt 1/4 trái chanh vắt vào ly shaker, nhớ lấy luôn phần vỏ chanh đã vắt vào luôn.

Bước 3: Ngắt thêm vài lá húng lũi vào. Dùng muỗng dằm nát lá húng lũi. Chủ yếu dầm lá hũng lũi, không dằm nhiều vào phần vỏ chanh.

Bước 4: Tiếp đến cho đá viên vào ly sharker, khoảng 1 nắp ly shaker. Sau đó thêm nước 7 up vào gần 3/4 ly.

Bước 5: Đậy nắp ly sharker lại và lắc mạnh để tất cả hòa quyện vào nhau. Sau đó rót ra ly có để sẵn chanh dây ban đầu. Trang trí thêm vài lát chanh cho đẹp mắt.

Cách làm mojito classic

Mojito classic cũng tương tự như cách làm mojito chanh dây. Bạn chỉ cần chuẩn bị mojito mint, húng lũi, nước ngọt 7 up, thêm chút chua của chanh là xong.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Bước 1: Lá húng lũi rửa sạch, để ráo. Chanh cắt làm đôi, 1 nửa cắt thành lát mỏng, nửa trái còn lại để nguyên.

Bước 2: Vắt nửa miếng chanh lấy nước cốt chanh vào ly shaker, bỏ luôn phần vỏ chanh đã vắt vào. Sau đó, ngắt nhỏ lá húng lũi, cho vào cùng, dùng muỗng dằm nát.

Bước 3: Tiếp theo, dùng ly đong 20ml mojito mint, cho vào cùng ly shaker ở trên, thêm đá viên, 1/3 lon 7 up vào khoảng 3/4 ly. Tùy vào mức độ uống lạnh mà có thể cho nhiều hay ít đá tùy thích.

Bước 4: Đậy kín nắp ly shaker, dùng tay lắc đều để tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau rồi đổ hỗn hợp ra ly như thế này nè.

Bước 5: Cuối cùng chỉ việc trang trí thêm 1 - 2 lát chanh cắt mỏng và lá húng lũi lên để thức uống trông hấp dẫn hơn.

Vừa ngon, đơn giản lại dễ làm phải không nào. Nhanh tay chia sẻ cho chị em nhé!

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

15 phút làm mojito dâu tây mát lạnh cho ngày hè Mojito là thức uống khá phổ biến hiện nay tại các nhà hàng. Ngoài mojito chanh dây, bạn có thể biến tấu thêm món mojito dâu tây cực ngon, hấp dẫn không kém. Biến tấu cuối tuần với thức uống Mojito vải Vắt 1 trái chanh lấy nước, bỏ hạt vào chén, thêm vào 1 muỗng canh đường trắng trong chén, cho 1 nắm nhỏ lá húng lũi vào, dùng chày nhỏ hoặc muỗng dầm nát Rảnh tay làm 10 loại mojito đãi khách ngày Tết Các loại mojito này sẽ giúp các bạn đổi khẩu vị ngày Tết, đặc biệt là có mojito không cồn ai cũng có thể uống được nè. Cách làm mojito không cồn thì chỉ cần...

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác