Blog

Biến tấu vỏ hộp cũ thành vật trang trí độc lạ

bởi Luan Danh
Wed, 27 May 2015 15:19:15 GMT

Nhà bạn có những vỏ hộp thức ăn,chai lọ những thứ không dùng tới. Thay vì vứt đi, hãy thử bỏ chút thời gian và biến tấu nó thành những vật hữu dụng trang trí và chứa đồ xem nào.

Nhà bạn có những vỏ hộp thức ăn,chai lọ những thứ không dùng tới. Thay vì vứt đi, hãy thử bỏ chút thời gian và biến tấu nó thành những vật hữu dụng dùng để trang trí và chứa đồ xem nào.

Hãy thể hiện sự khéo tay, sáng tạo làm mới không gian của bạn một cách đáng tự hào!

1. Nguyên liệu chuẩn bị:

- Vỏ đồ hộp cũ

- Bình xịt màu trắng, xanh, đen (tùy vào sở thích mỗi người)

- Cuộn gỗ bần

- Keo dính

- Kéo

- Thước

- Đinh ghim

2. Các bước thực hiện

- Khi đã nguyên vật liệu trong tay, trước tiên bạn hãy bóc hết lớp giấy bên ngoài và nhớ là phải phơi thật khô.

- Sau đó, khéo léo phủ lớp sơn màu lên cả phía ngoài và trong thành hộp. Nên nhớ, bạn phải xịt sơn 2 - 3 lần rồi phơi khô, để chúng có độ đều màu và đẹp mắt.

- Tiếp theo, đặt chiếc vỏ hộp lên cuộn gỗ bần. Dùng bút, thước và đinh ghim đánh dấu các vị trí vừa ướm thử. Dùng kéo cắt tấm gỗ bần vừa với kích thước đã đo. Sau đó, dùng keo gắn chặt, cố định miếng gỗ bần bao phủ bên ngoài thành vỏ hộp.

- Đợi cho lớp keo khô là tác phẩm hoàn thành.

Bạn có thể sử dụng chúng tùy thích để cắm hoa trang trí, trồng những cây cảnh nhỏ xinh hoặc dùng như một chiếc lọ cắm bút…Và bạn có thể trang trí bên ngoài bằng những hình vẽ theo sở thích và phù hợp với ý tưởng của bạn để tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn riêng.

Dưới đây là một số mẫu khi sản phẩm đã hoàn thành và dùng để  trang trí:

Chiếc lọ bút có “1-0-2” này vừa tiện dụng, vừa đẹp mắt.

Dùng đinh ghim để gắn những mẩu giấy nhớ lên thành của lọ.

Sản phẩm handmade độc đáo này chắc chắn sẽ thu hút mọi sự chú ý của bất kỳ ai khi bước vào nhà bạn.

Một lọ hoa sặc sỡ và một chậu cây cảnh nhỏ xinh được đặt ở bàn phòng khách là ý tưởng quá tuyệt vời làm bừng lên sức sống cho không gian nhà bạn.

Đây còn là món quá tuyệt vời có thể làm để tặng bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt.

Rất dễ thực hiện đúng không nào? Sao bạn không bắt tay vào thử làm một vật cho riêng mình và có dịp để khoe với bạn bè. Chúc bạn luôn có một không gian tươi mới và tràn ngập sức sống!

Cooky

(Nguồn: Internet)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác