Blog

Bộ đôi viên kẹo quyền lực Milo Cube và Milk Cube có gì khiến giới trẻ ráo riết săn lùng?

bởi M PyL
Wed, 02 Aug 2017 16:40:00 GMT

Với ngoại hình vuông vức nhỏ nhắn đáng yêu cùng hương vị ngọt dịu tan chảy, bộ đôi Milo Cube và Milk Cube nghiễm nhiên trở thành viên kẹo quyền lực làm chao đảo cộng đồng thích ăn vặt trong thời gian này.

Milo Energy Cube và Milk Cube, sau khi được các bạn trẻ săn lùng điên đảo, cuối cùng thì món kẹo này đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Với ngoại hình vuông vức nhỏ nhắn đáng yêu cùng hương vị ngọt dịu tan chảy, bộ đôi Milo Cube và Milk Cube nghiễm nhiên trở thành viên kẹo quyền lực làm chao đảo cộng đồng thích ăn vặt trong thời gian này.

Milo Energy Cube

Từ trước tới nay, các sản phẩm của Nestlé Milo nói chung luôn giữ được hương vị sữa cacao đặc trưng, và “địa vị” màu xanh lá ấy không chỉ khá vững trong lòng trẻ con mà còn gây thương nhớ cho những ai yêu thích sự ngọt ngào. Từ sữa bột milo nguyên chất, sữa hộp milo, milo lon đậm đặc, rồi tới dòng kem que lạnh milo, thì nay Nestlé Milo đem lại cơn gió mới thú vị hơn là món kẹo milo cube viên.

Milo Cube là chocolate dưới dạng bột nén, thành khối, từng viên nhỏ vuông vức, vị béo ngọt.

Với ngoại hình vuông vức nhỏ nhắn đáng yêu cùng hương vị ngọt dịu tan chảy, Milo Energy Cube nghiễm nhiên trở thành viên kẹo quyền lực làm chao đảo cộng đồng thích ăn vặt trong thời gian này.

Milo Cube - khối kẹo vuông ngộ ngộ, đáng yêu, nhỏ bằng 1/2 đốt ngón tay, rắn chắc, cắn rốp cái cảm nhận rõ vị milo tan chảy lụi tim.
 

Milk Cube

Tiếp theo Milo Cube thì Milk Cube cũng là sao "hot" trong giới ăn vặt. Milk Cube là dạng kẹo sữa viên thơm thơm béo béo vị sữa lại không quá ngọt ngấy.

Milk Cube có hàm lượng chất béo thấp nên các bạn tha hồ ăn mà không sợ tăng cân nhé! Cắn nhẹ một miếng là vị sữa lan trong miệng rất thích bảo đảm các bạn sẽ muốn ăn liên tù tì.

Tham khảo một số địa điểm bán Milo Cube và Milk Cube tại TP Hồ Chí Minh:

O-đờ store

Giá: 260k/bịch 100 viên.
Trang Fanpage: facebook.com/odostore9
Số điện thoại: 01666 108 404

Lương Bảo Nghi

Giá: 250k/bịch 100 viên.
Trang Fanpage: facebook.com/nghinghi.153
Số điện thoại: 0944 777 153

Meoo Meoo Shop

Giá: 250k/bịch 100 viên.
Trang Fanpage: facebook.com/Meoo-Meoo-Shop-543666268987513 
Số điện thoại: 0909 820 992

Có thể tham khảo thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Nguồn gốc và những địa chỉ online có thể tìm mua CHÔM CHÔM RUỘT VÀNG đang gây bão cộng đồng internet Chôm chôm vàng vẫn là loại trái cây an toàn, nguồn gốc và những địa điểm bạn có thể tìm mua chôm chôm ruột vàng trên internet Bật mí địa chỉ bán Dâu Bạch Tuyết đắt nhất thế giới mà giới trẻ Việt đang lùng sục Dâu tây Bạch Tuyết Nhật Bản, to gấp 5 lần dâu thường và có giá gần 2 triệu/kg nhưng lại rất nổi tiếng bởi sự thơm ngon và hiếm hoi của nó. Bánh Mì Phô Mai Chảy: 4 Cửa Tiệm Thường Xuyên Cháy Hàng Cho Tín Đồ Sài Thành Cùng Cooky truy tìm ngay 4 cửa tiệm thường xuyên cháy hàng vì món Bánh Mì Phô Mai Chảy này nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác