Blog

Bữa ăn cuối cùng của những người nổi tiếng

bởi Gấu Nâu
Thu, 05 Nov 2015 10:16:00 GMT

Hẳn không ít người thắc mắc bữa ăn của những người nổi tiếng sẽ như thế nào, nhất là bữa ăn cuối cùng trước khi họ đột ngột qua đời.

Hẳn không ít người thắc mắc bữa ăn của những người nổi tiếng sẽ như thế nào, nhất là bữa ăn cuối cùng trước khi họ đột ngột qua đời. Cùng khám phá bữa ăn cuối cùng của 10 nhân vật nổi tiếng thế giới nhé!

1. Elvis Presley

Ông hoàng rock & roll Elvis Presley đặc biệt thích bánh mì sandwich ăn kèm thịt ba chỉ muối, chuối và bơ đậu phộng. Nhưng bữa ăn cuối cùng vào ngày 16/8/1977 của ông là 4 viên kem và 6 bánh cookies chocolate.

2. Michael Jackson

Ngay vào lúc sắp sửa làm tour diễn đánh dấu sự trở lại, Ông hoàng nhạc Pop qua đời vào ngày 25/6/2009. Trước khi mất, ông đã có một bữa ăn rất lành mạnh, gồm salad cải bó xôi và ức gà.

3. John Lennon

Trên đường về từ phòng thu, thủ lĩnh nhóm nhạc The Beatles đã dùng sandwich bò để ăn nhẹ, dự định sẽ dùng bữa chính tại nhà. Đau lòng thay, ông đã bị Mark David Chapman ám sát ngay trước cổng nhà vào ngày 8/12/1980.

4. Whitney Houston

Diva 48 tuổi gọi hamburger, khoai tây chiên, sandwich kẹp thịt gà và ớt xanh cho bữa trưa trước khi đến dự tiệc tiền Grammy. Nhưng cô đột tử trong phòng tắm khi mới ăn được nửa bữa.

5. Jimi Hendrix

Jimi Hendrix – một trong những nghệ sĩ guitar vĩ đại nhất thế giới qua đời ở tuổi 27, vào ngày 18/9/1970, khi đang ở trong khách sạn Samarkand ở Luân Đôn. Bữa ăn cuối cùng của ông là sandwich cá ngừ, làm bởi người bạn gái Monika Dannemann.

6. Công nương Diana

Trước khi qua đời vào 31/8/1977, công nương Diana dùng bữa với cá dìa, tempura rau củ, trứng chiên măng tây và nấm.

7. Brittany Murphy

Diễn viên 32 tuổi của bộ phim Clueless đột ngột qua đời vào ngàu 20/12/2009. Bữa ăn cuối của cô gồm có mì, thức ăn Thái và nước tăng lực Gatorade.

8. Ernest Hermingway

Hermingway tự sát vào ngày 2/7/1961 bằng một khẩu súng săn. Trước khi mất, ông đã dùng bít tết kiểu New York, khoai tây nướng, salad Caesar và rượu Bordeaux.

9. Napoleon Bonaparte

Bữa ăn cuối cùng của vị hoàng đế Napoleon khá thịnh soạn với thịt ba chỉ, thận, trứng, cà chua nướng.

10. Saddam Hussein

Trước khi bị tử hình, Saddam Hussein đã dùng cơm gà luộc, nước ấm pha mật ong. Ông cũng yêu cầu được hút thuốc nhưng bị từ chối.

Cooky.vn

(Theo tastemade.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những hình xăm nhìn là thấy thèm Nếu bạn là tín đồ ăn uống, chắc chắn bạn sẽ thích thú với những hình xăm này đấy. Hình xăm đồ ăn vừa dễ thương, vừa cá tính, vừa tạo ấn tượng cho mọi người đấy 5 sự thật thú vị nhưng ít người biết về sushi Ngày nay, món sushi của Nhật đã trở nên phổ biến trên toàn cầu, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều điều thú vị xung quanh món này mà có thể bạn chưa biết tới.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác