Blog

Buổi Sáng Độc Đáo Với Trứng Ớp Hoa Mai

bởi Giang Lun
Tue, 12 May 2015 17:34:00 GMT

Trứng ốp lết là một món ăn quen thuộc với chúng ta, không chỉ thơm ngon mà nó còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày làm việc và học tập.

Hôm nay hãy thử một chút biến tấu với cách làm món trứng ốp lết hình hoa thơm ngon bổ dưỡng cho bữa sáng gia đình thật bắt mắt mà Cooky trình bày sau đây nhé!

Trứng ốp lết là một món ăn quen thuộc với chúng ta, không chỉ thơm ngon mà nó còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày làm việc và học tập.

- Bước 1: Nguyên liệu chế biến món trứng ốp lết hình hoa rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị trứng, ớt chuông, cà chua cắt lát và tiêu xay.

- Bước 2: Trước tiên hãy rửa sạch ớt chuông, tạo hình ớt chuông bằng cách cắt khoanh ớt chuông dày khoảng 1cm.

- Bước 3: Chuẩn bị xong phần ớt đến phần ốp trứng. Bạn dùng một cái chảo bắc lên bếp cho dầu ăn vào chờ dầu nóng thì cho ớt cắt khoanh vào, lật qua lật lại ớt khoảng 3 lần cho ớt chín. Bỏ vào giữa khoanh ớt 1 lát cà chua.

Bước 4: Kế tiếp đổ trứng vào khoanh ớt. Đập trứng ra làm đôi rồi đổ vào ớt. Muốn đổ trứng nhìn đẹp và thẩm mĩ bạn nên chú ý đổ trứng vào chính giữa khoanh ớt, cần thận không trứng sẽ vỡ nhé.

- Bước 5: Chờ cho trứng cố định, chiên trứng nhỏ lửa đến khi trứng hơi se se rồi rắc tiêu lên mặt. Vậy là bạn đã hoàn thành bữa ăn sáng, "hoa trứng" ăn kèm với bánh mì và nước tương sẽ rất ngon đấy.

Mách nhỏ:

Bên cạnh dùng ớt chuông làm trứng ốp lết, bạn cũng có thể sử dụng hành tây củ lớn và bơ trái để ốp trứng. Không nhứng rực rỡ sắc màu mà còn vô cùng bắt mắt.

Trứng ốp lết với đầy màu sắc

Hãy tham khảo và thực hiện theo cách làm món trứng ốp lết hình hoa thơm ngon bổ dưỡng cho bữa sáng gia đình thật bắt mắt trên đây nhé! Chắc chắn rằng cả nhà bạn sẽ cực thích thú cho mà xem! Chúc các bạn ngon miệng nha!

Cooky.vn

 

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác