Blog

Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở Vũng Tàu

bởi Bếp Bà Cám
Mon, 20 Jun 2016 11:52:00 GMT

các chị, các mẹ ở các "vùng sâu, vùng xa" như Vũng Tàu, thì mỗi lần đi mua các chị phải cất công tìm gấp bội lần các địa điểm chuyên bán nguyên vật liệu. Vũng Tàu có khá nhiều địa chỉ và các shop, shop online bán nhiều lắm các mẹ. Cooky tổng hợp hẳn các địa chỉ, số điện thoại của các shop trong một bài sau đây để các chị em mình đỡ phải vất vả đi tìm tất tả nữa nhé.

Nhu cầu làm bánh, pha chế, nấu ăn, lăn lê với các loại bột giờ đang dần trở thành sở thích của các chị em. Đặc biệt là các chị, các mẹ ở các "vùng sâu, vùng xa" như Vũng Tàu, thì mỗi lần đi mua các chị phải cất công tìm gấp bội lần các địa điểm chuyên bán nguyên vật liệu. Vũng Tàu có khá nhiều địa chỉ và các shop, shop online bán nhiều lắm các mẹ.

Cooky tổng hợp hẳn các địa chỉ, số điện thoại của các shop  trong một bài sau đây để các chị em mình đỡ phải vất vả đi tìm tất tả nữa nhé.

1. Chon Chon Cake

Chuyên bán: Chon Chon có bán đầy đủ nguyên vật liệu để làm pizza, làm bánh, giấy cupcake, khuôn, khay, kẹo trang trí. Ngoài bán nguyên vật liệu, nơi đây còn là một trong những tiệm bánh nổi tiếng tại Vũng Tàu, nếu tìm không thấy trên kệ, bạn cứ thoải mái hỏi nhân viên các vật liệu bạn cần nhé.

2. Hạnh Phát

Chuyên bán: Mặc dù mua hàng rắc rối yêu cầu Ship này kia nhưg Shop vẫn giao rất nhiệt tình, còn được đi kèm túi đá dẻo ướp đồ nữa chứ. Shop bán rất có tâm, tận tình. Liên tục cập nhật các mặt hàng mới. Có đủ các loại, khuôn bán, khuôn cắt, cân điện tử. Giá cả rất mềm vừa túi tiền, hợp lý.

3. Cook 4 Love

​Đây là một trong những địa chỉ mà các member ở Vũng tàu thường ưa chuộng, bạn nào ở khu vực phường 11 thì đến nhà xem luôn cho tiện ạ.

Chuyên bán: Bột phô mai, gelatin các loại, hộp bánh, khuôn bánh trung thu. Các sirup pha chế, tất tận tật các loại bột và hương liệu làm bánh. Rất nhanh gọn, giá được báo qua inbox hoặc ngay cả trên comment facebook.

4. Anchor Vũng Tàu - Shop Online

Chuyên bán: Shop không bán đồ làm bánh, shop chuyên cung cấp sữa, bơ Anchor và các loại sirup pha chế thức uống, mocktail.

5. Nam Thư

Chuyên bán: Các loại hộp giấy bánh trung thu, cân điện tử, khuôn bánh, đuôi bắt kem, gumpaste, nói chung là chuyên dụng cụ. Các chị liên hệ trước khi đến xem trực tiếp hen. Còn trên facebook thì chị ấy phục vụ 24/24 luôn ạ.

6. Magic Kitchen

Chuyên bán: Nhận đặt chữ trên socola theo yêu cầu. Chuyên cung cấp bơ, socola trắng đen. Khuôn chữ chocolate, giấy lót đế khuôn bánh. Nhận bỏ cho các bạn lấy sỉ. Ngoài ra shop còn thường xuyên mở các lớp dạy làm bánh giá mềm lắm nhé. Shop còn nhận đặt socola, các loại bánh theo yêu cầu.

7. Lotte Mart

Chuyên bán: Lotter Mart thấy cũng bán dụng cụ làm bánh khá là phong phú, ngoài ra ở đó cũng bán creamcheese và Mascarpone, mấy cái này phải tìm kĩ mới thấy, sẵn tiện đi chơi luôn ạ. Các mẹ nhớ ghé vào quầy đồ mát có mấy cái tủ lạnh, em thấy bán có khá nhiều loại bơ lạt.

8. Metro Vũng Tàu

Chuyên bán: Metro thì không xa lạ gì với các chị em rồi. Nếu có nhu cầu làm bánh thường xuyên và nhiều thì đây là chọn lựa phù hợp để mua, vi ở đây chỉ bán sỉ, ví như mu một lần là mua cả block, hoặc cả thùng, như sữa, bột,....Nếu làm ít thì khuyến khích các mẹ nên mua lẻ cho đỡ bị hỏng vứt bỏ đi uổng lắm ạ.

9. Shop Linh Phương

Chuyên bán: Siêu Thị Linh Phương mang đến cho bạn những sản phẩm tươi và đóng hộp phong phú nhất từ khắp mọi miền thế giới. Shop bán rượu nhưng bán cả đồ làm bánh, nghe nói giá cả khá đắt

10. MIU - Nguyên liệu và dụng cụ làm bán & pha chế

Chuyên bán: Bột phô mai, bơ lạt, bánh gạo, đủ các loại đồ dùng và nguyên liệu làm bánh, đuôi bắt kem. Shop rất dễ chịu, ví như thường chia nhỏ các gói bột lớn để các bạn có thể mua đủ phần dùng không bọi dư thừa. Shop cực kỳ tiện lợi cho các bạn ở khu vực ở tân thành, phú mỹ, ông trịnh nhé.Các khu vực như Long điền, Đất Đỏ, Bà Rịa shop vẫn ship nhiệt tình nhé. 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Dạy Nấu Ăn: 10 Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Chuyên Nghiệp Và Uy Tín ở TP HCM Nếu bạn muốn nâng cao tay nghề, kỹ năng nấu ăn của mình, thì việc tìm đến những trường, lớp dạy nấu ăn là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM Nguyên liệu làm bánh giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng Cooky khám phá những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh ngọt nổi tiếng và uy tín tại TPHCM nhé! [Toàn quốc] Các địa chỉ và cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trên toàn quốc HCM, Hà nội, Đà nẵng, Cần thơ - các địa chỉ và cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh, làm kem giá tốt trên toàn quốc

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác