Blog

Các địa chỉ cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh ở Huế

bởi Minh Chu
Fri, 17 Jun 2016 14:43:00 GMT

Huế - Tìm được địa chỉ bán nguyên liệu và dụng cụ làm làm bánh ở Huế quả là chuyện không dễ. Cooky xin gợi ý các địa điểm sau để hỗ trợ cho các fan có đam mê và sở thích làm bánh tại Huế có thể tìm mua nhé!

Làm bánh là một sở thích không phân biệt lứa tuổi, giới tính hay nghề nghiệp... Chỉ cần có sở thích bạn có thừa khả năng học hỏi và làm nên những chiếc bánh ngon lành để thưởng thức cùng những người thân thương.

Nếu đắn đo khi không biết mua dụng cụ và nguyên liệu làm bánh chỗ nào tại Huế, các bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau:

1. Mindy Shop

Địa chỉ: 123, Mai Thúc Loan, Phú Hậu, Tp Huế.

Liên hệ: 0905 494 101.

​Chuyên bán: Các khuôn bánh: cupcake giấy, Bánh trung thu, ...; baking soda; phới lồng, phới dẹt; căng đong ml; đào hộp, các loại syrup, ...

2. Căn Bếp Nhỏ

Địa chỉ: 86, Dương Văn An, P. Xuân Phú, Tp Huế.

Liên hệ: 0924 065400 - 0169 476 8118.

Chuyên bán: Các loại khuôn bánh; khuôn rau câu; muỗng múc kem, trái cây; máy cán và cắt bột 3 lưỡi; ... và hầu hết các dụng cụ hỗ trợ làm bánh.

3. Tiệm dụng cụ bánh - Huế

Địa chỉ: 36, Nguyễn Trãi, Tp Huế.

Liên hệ: 0946 006200

Chuyên bán: Có đầy đủ các loại: Khuôn bánh: chiên, bánh trung thu, ...; nguyên vật liệu làm bánh: túi bóp kem, cán bột, ...

4. Đồ làm bánh Huế

Địa chỉ: 25, Đ. Bảo Quốc, Tp Huế.

Liên hệ: 0946 595 027 - 01696 409 126.

Chuyên bán: Nguyên liệu và dụng cụ làm bánh: hóa màu tổng hợp, bơ, phô mai, gelatine, bột rau câu, ... ; khuôn bánh cupcake, khuôn kem que, túi bóp kem, ... hàng đông lạnh và ăn vặt tại Huế.

5. An Phú Tân

Địa chỉ: Liên hệ các đại lý tại Huế qua SĐT: 0943.423.235 - 0902.752.699

Chuyên bán: Thiết bị làm bánh: Máy làm bánh, lò nướng bánh, máy cán bột, tủ ủ bột, máy trộn bột, máy đánh trứng, ...

6. Nhà bếp vàng

Địa chỉ: Liên hệ với các đại lý tại Huế qua SĐT: 0983 713 204.

Chuyên bán: Bộ dụng cụ silicone; thiết bị làm bánh; khay và khuôn nướng bánh; khuôn và dụng cụ làm bánh quy, ...

Làm bánh và thưởng thức chính những cái bánh do chính tay mình làm là điều rất hạnh phúc. Nhất là những món bánh làm dành tặng riêng cho người thân thương. Thậm chí có thể nảy sinh ra ý tưởng kinh doanh kiếm ra nhiều tiền nữa đấy.

Mong rằng những thông tin địa chỉ trên sẽ giúp ích cho các fan làm bánh tại Huế nha! Chúc các bạn thành công và luôn sáng tạo ra những món bánh ngon lành.

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM Nguyên liệu làm bánh giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng Cooky khám phá những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh ngọt nổi tiếng và uy tín tại TPHCM nhé! Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở Đà Nẵng Các địa chỉ bán dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cho người yêu thích ngành bánh. Cooky sẽ mách bạn 12 nơi uy tín để mua dụng cụ và nguyên liệu làm bánh nhé. Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở Vũng Tàu Các cửa hàng bán dụng cụ và nguyên liệu làm bánh ở Vùng Tàu uy tín. Cooky đưa ra các địa chỉ cửa hàng nguyên liệu làm bánh ở Vũng Tàu cho chị em tham khảo nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác