Blog

Các Dòng Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Bán Chạy Có Giá Dưới 300k

bởi Minh Chu
Tue, 04 Jul 2017 17:25:00 GMT

Ngoài xay sinh tố bạn cũng có thể xay thịt hay xay rau, củ, quả, giúp ích nhiều cho chị em nội trợ trong việc bếp núc. Sau đây là top các máy xay sinh tố cầm tay có giá dưới 300k được nhiều người ưa dùng, xin gợi ý để chị em tham khảo và lựa chọn cho gia đình nhé!

Thật tiện lợi khi có được 1 chiếc máy xay sinh tố cầm tay ở trong căn bếp nhà bạn. Ngoài xay sinh tố bạn cũng có thể xay thịt hay xay rau, củ, quả đều nhuyễn hết nhé! Thêm tiện lợi là máy không tốn nhiều diện tích, dễ cọ rửa và lau chùi.

Sau đây là top các "máy xay sinh tố cầm tay có giá dưới 300k" được nhiều người ưa dùng, xin gợi ý để chị em tham khảo và lựa chọn cho gia đình nhé!

1. Máy xay sinh tố cầm tay hiệu Kangaroo

Giá khoảng: 198.000đ - 219.000đ

Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo KG575 có vỏ nhựa ABS an toàn, chống bám và dễ lau chùi. Lưỡi dao thép không rỉ, sắc bén, dễ dàng nghiền mịn các thức ăn mềm trong tích tắc. Máy có nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn lựa chọn.

Thông tin kỹ thuật:

Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu Kangaroo
Màu sắc Cam, xanh lá
Chất liệu vỏ Nhựa ABS
Chất liệu lưỡi dao Thép không rỉ
Công suất (W) 170
Bảo hành 12 tháng

2. Máy xay cầm tay đa năng Sokany SM5015

Giá khoảng: 148.000đ - 208.000đ

Máy xay cầm tay đa năng Sokany SM5015 với công suất 300W mạnh mẽ, sãng sàng nghiền nát các loại thực phẩm cần xay trong tích tắc. Thân máy có màu trắng suốt sang trọng. Đuôi máy thắt nhỏ lại dễ cầm nắm. Đặc biệt, máy có 2 tốc độ xay cho bạn lựa chọn để xay các loại thực phẩm thích hợp.

Thông tin kỹ thuật:

Xuất xứ Việt Nam
Thương hiệu Sokany
Màu sắc Trắng
Chất liệu vỏ Nhựa
Chất liệu lưỡi dao Thép không rỉ
Công suất (W) 300
Bảo hành 6 tháng

3. Máy xay sinh tố cầm tay DAEWOO DEB-JZ150

Giá khoảng: 179.000đ - 209.000đ

Máy xay sinh tố cầm tay DAEWOO DEB-JZ150 với thân máy tương đối thon nhỏ dễ cầm nắm, màu trắng xanh làm dịu mắt. Có tặng kèm theo 1 can đong cao và thon rất thích hợp chứa thực phẩm xay mà không lo bị văng thực phẩm ra ngoài.

Thông tin kỹ thuật:

Xuất xứ Hàn Quốc
Thương hiệu Daewoo
Màu sắc Trắng phối xanh dương nhạt
Chất liệu vỏ Nhựa
Chất liệu lưỡi dao Thép không rỉ
Công suất (W) 150
Bảo hành 12 tháng
Khối lượng (Kg) 0.6

4. Máy xay sinh tố cầm tay Honey's HO-HB171M

Giá khoảng: 225.000đ - 269.000đ

Máy xay sinh tố cầm tay Honey's HO-HB171M kết hợp 2 màu trắng và đỏ là nổi bật cá tính. Phần đầu ngay nút bấm được thiết kế thon nhỏ dễ cầm nắm. Đặc biệt lưỡi dao thép không rỉ, có thể tháo lắp lưỡi dao chùi rửa dễ dàng nên rất tiện lợi cho chị em, kết hợp với động cơ 170W dễ dàng nghiền nát thực phẩm.

Thông tin kỹ thuật:

Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu Honey's
Màu sắc Trắng phối đỏ
Chất liệu vỏ Nhựa
Chất liệu lưỡi dao Thép không rỉ
Công suất (W) 170
Bảo hành 12 tháng
Khối lượng (Kg) 0.6

5. Máy xay sinh tố cầm tay Ecosun BM-XB31

Giá khoảng: 239.000đ - 299.000đ

Máy xay sinh tố cầm tay Ecosun BM-XB31 ngoài bộ phận động cơ được bao vỏ nhựa thì phần thân máy được làm bằng kim loại sáng bóng, sang trọng. Máy có tặng kèm theo ly đong cùng giá đỡ để treo máy lên sau khi sử dụng nên rất tiện lợi.

Thông tin kỹ thuật:

Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu Ecosun
Màu sắc Trắng phối xanh đậm
Chất liệu vỏ Nhựa
Chất liệu lưỡi dao Thép không rỉ
Công suất (W) 170
Bảo hành 12 tháng
Khối lượng (Kg) 0.6

6. Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB-204

Giá khoảng: 245.000đ - 280.000đ

Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB-204 có thân máy kim loại chắc chắn và bền bỉ có thể xay ngay trong nồi đang nấu. Lưỡi dao thép không rỉ được thiết kế đặc biệt, công suất 200W, có 2 tốc độ xay nhanh và bình thường cho bạn lựa chọn. Tặng kèm theo can đong để chứa thực phẩm xay tiện lợi.

Thông tin kỹ thuật:

Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu Argo
Màu sắc Xanh dương và xanh lá
Chất liệu vỏ Nhựa
Chất liệu lưỡi dao Thép không rỉ
Công suất (W) 200
Bảo hành 12 tháng
Khối lượng (Kg) 0.69

Sau khi sử dụng máy xay sinh tố cầm tay để xay nhuyễn các thực phẩm mềm thì chỉ cần di chuyển phần lưỡi dao hướng ngay vòi nước xả cho nước chảy mạnh là hoàn toàn có thể rửa sạch, sau đó lau sạch rồi bảo quản khô ráo. Đối với các trường hợp xay thịt thì xớ thịt sẽ bám vào cốt lưỡi dao nên cần tốn công gỡ ra là được nhé! Không nên chạm tay vào trong lưỡi dao vì sẽ dễ đứt tay đấy!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố cho mùa hè này Chúng tôi xin nêu rõ ưu và nhược điểm của từng loại để các mẹ tham khảo và quyết định nên chọn mua cho nhà mình máy ép trái cây hay máy xay sinh tố nhé! Nên mua máy xay sinh tố để bàn hay cầm tay? Máy sinh tố trở thành vật dụng phổ biển của mỗi gia đình. Cùng làm bài so sánh 2 loại máy xay sinh tố này xem nên mua loại nào hơn nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác