Blog

Các khóa học làm bánh trung thu vừa tiết kiệm, vừa có quà mang về cho chị em

bởi Minh Chu
Mon, 03 Jul 2017 09:14:00 GMT

Chỉ cần 1-2 buổi tham gia là bạn có thể nắm bắt được các mẹo khó nhất trong làm bánh Trung Thu và có thể thực hành ngay tại nhà. Phí học đã bao gồm luôn phí thực hành nên sau mỗi khóa học các học viên có thể mang phần bánh thành phẩm của mình về. Ngoài ra, nhiều khóa học còn có tặng kèm các phần quà hấp dẫn như: Khuôn bánh trung thu, nguyên liệu hoặc các chương trình rút tham trung thưởng với nhiều phần quà giá trị. Có ưu đãi giảm gái khi đăng ký nhóm.

Không khí những ngày lễ Tết Trung Thu luôn thể hiện sự tất bật, nhộn nhịp và hân hoan của con người, trở thành nét văn hóa truyền thống, tỏa sáng lung linh trong xã hội hiện đại. Mỗi dịp lễ Tết Trung Thu, điều mà mọi người quan tâm nhất đó chính là có thể thưởng thức được hương vị quen thuộc và khó quên của những chiếc bánh trung thu. Những chiếc bánh dẻo thơm, ngọt lịm đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao người.

Tặng hay biếu bánh trung thu là thể hiện sự quan tâm bạn bè, người thân, đối tác; sự tri ân đối với những bậc trưởng bối. Đa số người sẽ chọn lựa mua bánh làm quà từ những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người lại muốn chính tay mình làm ra những chiếc bánh trung thu để vừa tiết kiệm, vừa an toàn thực phẩm và quan trọng là thể hiện được niềm yêu thích làm bánh của bản thân.

Đáp ứng nhu cầu đấy, nhiều khóa học làm bánh trung thu ngắn hạn cũng như dài hạn được mở ra thường xuyên trong dịp này. Sau đây là tổng hợp những lớp học làm bánh trung thu tiện lợi và có nhiều ưu đãi. Chị em có thể thỏa sức tham khảo và "book lịch học" cho thuận tiện với mỗi cá nhân nhé!

***Tại TP. HCM

Khóa học làm bánh trung thu của Cooky.vn

*Phí học và phần quà hấp dẫn:

Chỉ với 350.000đ là bạn có thể tham gia khóa học làm bánh trung thu nhân thập cẩm kéo dài khoảng 2-3 tiếng đồng hồ với sự hướng dẫn chuyên nghiệp và nhiệt tình của giảng Viên Phan Tiến Đạt. Đầu bếp PHAN TIẾN ĐẠT -  giảng viên chuyên nghiệp tại trung tâm VCA (là viết tắt của cụm từ Việt Culinary Art - hiệu trưởng là cô Master Chef Tịnh Hải).

Sau mỗi buổi học ngoài phần bánh đem về thì mỗi cá nhân còn có cơ hội tham gia rút tham trúng thưởng:

*Thời gian khóa học:

*Địa điểm: Meizan Baking & Cooking Studio, lầu 4, Nowzone Plaza, số 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM.

*Cách thức tham gia:

Đăng ký qua trang sự kiện Cooky.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0909 441 265 (Ms.Như) - 0908 756 989 (Mr.Vương) để được hướng dẫn chi tiết (Có ưu tiên giảm giá 10% tổng phí tham gia cho nhóm 2 người và giảm giá 15% cho nhóm từ 3 người trở lên).

Khóa học làm bánh trung thu của VAAC

Trường Quản lý Khách sạn Việt Úc (gọi tắt VAAC) có mở nhiều khóa học làm bánh trung thu với đủ loại như: nhân thập cẩm, nhân sen cà phê, nhân chay, nhân đậu đỏ, nhân đậu xanh sầu riêng. Với giá ưu đãi mỗi khóa học 2 buổi giá 850.000 đ (bao gồm phí học, thực hành và bánh mang về).

*Thời gian khóa học:

​*Địa điểm: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, Tp. HCM

*Cách thức tham gia:

Đăng ký trực tiếp tại Trường Quản lý Khách sạn Việt Úc. Liên hệ SĐT:  (08) 38228324 -  0914228324 - (08) 38228324 để biết cụ thể chi tiết.

Khóa học làm bánh trung thu của Hướng nghiệp Á - Âu

Trọn khóa học giá 3.500.000 đ, học viên được tham gia 3 buổi học và thực hành cùng các chuyên gia làm bánh trung thu. Sau khóa học, mỗi học viên có thể tích lũy cho mình những kiến thức về: Cách muối trứng, khử mùi tanh trứng, cách nấu nước đường cho bánh, cách là vỏ và nhân bánh với các kỹ thuật hiệu quả nhất. Ngoài ra, trong quá trình giảng giải, học viên sẽ tiếp thu thêm được nhiều kinh nghiệm về chọn mua nguyên liệu tốt cũng như các địa chỉ bán nguyên liệu bánh lý tưởng.

*Thời gian khóa học:

Dự kiến mở lớp từ 01/07/2017 - 30/08/2017

​*Địa điểm: 94 - 96 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

*Cách thức tham gia: Đăng ký ghi danh qua trang daylambanh.edu.vn hoặc gọi SĐT: (08) 3517 2308 để được tư vấn cụ thể.

Hãy đăng ký ngay 1 trong những khóa học làm bánh trung thu gợi ý trên đây nếu bạn thực sự yêu thích mà mong muốn chính mình cũng có thể làm ra được những chiếc bánh trung thu thành phầm thơm ngon. Nếu có khiếu làm bánh, bạn sẽ rất nhanh nắm bắt được bí quyết làm bánh trung thu ngon và sau này có điều kiện trao dồi thêm thì có thể chính bạn sẽ trở thành thợ làm bánh trung thu chuyên nghiệp rồi hướng tới kinh doanh bánh trung thu do chính tay mình làm ra đấy!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

[Toàn quốc] Các địa chỉ và cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trên toàn quốc HCM, Hà nội, Đà nẵng, Cần thơ - các địa chỉ và cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh, làm kem giá tốt trên toàn quốc Các Địa Chỉ Dạy Làm Bánh Uy Tín Và Chất Lượng Ở TP HCM Địa chỉ dạy làm bánh uy tín cho những ai muốn tự tay làm ra những món bánh ngon. Lưu ngay danh sách địa chỉ dạy làm bánh này ở TP.HCM để trải nghiệm ngay nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác