Blog

Các loại bánh mì ăn sáng chưa đến 20 phút

bởi gia phat
Thu, 19 Nov 2015 10:05:00 GMT

Chỉ với thời gian dưới 20 phút, bạn có thể chế biến ra được những loại bánh mì thơm ngon, tiện lợi cho bữa sáng. Cách làm rất đơn giản, phù hợp với người bận rộn trong công việc nhưng lại không thích ăn uống ngoài hàng.

Cooky xin gợi ý đến bạn 5 món bánh mì thơm ngon cho bữa sáng năng động. Thời gian chế biến không quá 20 phút đâu nhé!

1. Bánh mì nướng bơ hành

Những lát bánh mì phết đều hỗn hợp bơ hành, được nướng chín giòn, thơm và béo. Vị ngon cứ quanh quẩn, quyện mãi đầu lưỡi.

Nguyên liệu:

- 1 ổ bánh mì

- 2 muỗng canh sốt maiyonnaise

- 2 muỗng canh bơ

- 2 muỗng canh tép khô.

Khẩu phần: 1 người.

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Bánh mì nướng bơ hành

2. Bánh mì nướng bơ tỏi

Bánh mì bơ tỏi nướng mềm thơm ngon, mềm bùi. Có thể dùng món này cho bữa sáng hàng ngày hoặc làm món khai vị, thậm chí có thể mang theo ăn nhẹ ở nơi làm việc, rất thuận tiện.

Nguyên liệu:

- 1 ổ bánh mì

- 100g bơ

- 3 muỗng cà phê tỏi băm

- Ngò rí.

Khẩu phần: 1 người.

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Bánh mì bơ tỏi nướng mềm

3. Bánh mì sandwich trứng ốp la

Đổi món ăn sáng với bánh mì sandwich chiên giòn cũng trứng ốp la hình trái tim, vừa đẹp lại vừa ngon miệng, thật là thích thú làm sao.

Nguyên liêu:

- 4 lát Bánh mì sandwich

- 4 trứng gà

- 3 muỗng canh tương ớt.

Khẩu phần: 2 người.

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Bánh mì trứng

4. Bánh mì trứng ốp la

Đây là món ăn rất thông dụng và tiện lợi với 2-3 bước thực hiện đơn giản. Ngoài nhân trứng ốp la, còn có thêm dưa leo, rau răm, giòn cay nữa đấy.

Nguyên liệu:

- 1 ổ bánh mì

- 2 trứng gà

- Cà chua; dưa leo, rau răm.

Khẩu phần: 1 người.

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Bánh mì trứng ốp la

5. Bánh mì chả lụa

Chỉ mất 4-5 bước thực hiên rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian của bạn đã có ngay món bánh mì ăn sáng ngon, khởi đầu cho cho một ngày mới phấn khởi.

Nguyên liệu:

- 1 ổ bánh mì

- 20g chả lụa

- 1 muỗng canh giấm

- củ cải trắng, cà rốt, dưa leo, ngò rí, muối tiêu.

Khẩu phần: 1 người.

>> Xem và lưu lại cách làm chi tiết: Bánh mì chả lụa

Với 5 lọai bánh mì tiện dụng trên, mong rằng bạn sẽ có được bữa sáng ngon lành và năng động, và nhiều thời gian rỗi chõ buổi sáng hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bánh mì Việt lọt top 5 thế giới Việt Nam được biết đến là một đất nước có nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn, bánh mì Việt Nam hiện đang lọt top 5 loại bánh mì thịt ấn tượng nhất trên thế giới. 10 loại nhân bánh mì yêu thích của người Sài Gòn Bánh mì Sài Gòn 1 trong những món ngon đường phố ngon nhất thế giới do các tạp chí uy tín như Lonely Planet, CnnTelegraph, National Geographic, BBC… bình chọn. Hô Biến Bánh Mì Cũ Thành Món Ăn Vặt Giòn Tan Xóa đi nỗi ám ảnh với những ổ bánh mì cũ cứng đơ bằng món bánh giòn tan, bạn có thể tha hồ nhâm nhi khi xem phim hoặc tám chuyện đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác