Blog

Cách chọn và mua máy đánh trứng đúng chuẩn

bởi Bé Bắp
Wed, 29 Jun 2016 16:21:00 GMT

Chọn mua máy đánh trứng vừa tiện dụng vừa hợp túi tiền không hề khó. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình một chiếc máy đánh trứng thích hợp nhé!

Chọn mua máy đánh trứng vừa tiện dụng vừa hợp túi tiền không hề khó. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình một chiếc máy đánh trứng thích hợp nhé!

1. Thương hiệu

Ngoài mẫu mã thì thương hiệu là yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý để mua được chiếc máy đánh trứng ưng ý và có chế độ bảo hành tốt. Panasonics hay Philips là hãng lớn, có tên tuổi trong thị trường sản xuất hàng gia dụng, máy đánh trứng của những hãng này không những có mẫu mã đẹp mà còn bền và tiện dụng.

2. Công suất

Công suất càng lớn thì máy đánh trứng sẽ hoạt động càng nhanh, mạnh, đánh trứng nhanh bông hơn. Và nếu máy đánh trứng công suất lớn (trên 300W) thì còn có thể trộn nguyên liệu hay trộn bột làm bánh mì (khoảng 500gr nguyên liệu và nước).

Với nhu cầu sử dụng hằng ngày của gia đình, một chiếc máy có công suất 200–400 W là hợp lý nhất.

3. Loại máy

Nếu bạn sử dụng máy đánh trứng thường xuyên và thích làm nhiều loại bánh khác nhau thì một chiếc máy đánh trứng để bàn sẽ đáp ứng hầu hết yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ làm những chiếc bánh đơn giản, hoặc một tuần mới làm bánh một lần, bạn nên mua máy đánh trứng cầm tay, vừa nhỏ gọn, tiện dụng lại có giá thành thấp.

Mức tốc độ

Một chiếc máy đánh trứng có nhiều mức tốc độ sẽ giúp bạn thực hiện công việc đánh trứng của mình dễ dàng hơn. Thông thường máy đánh trứng cầm tay có từ 3–7 tốc độ. Máy đánh trứng để bàn thì có loại lên đến 16 tốc độ. Tuy nhiên, với nhu cầu thông thường bạn chỉ cần sử dụng 3–7 tốc độ mà thôi.

Dù là máy đánh trứng có 3 hay 7 tốc độ hoặc nhiều hơn đều được chia thành 3 mức tốc độ chính dùng để đánh các nguyên liệu khác nhau mà bạn cần ghi nhớ:

- Tốc độ Thấp: Dùng trộn nguyên liệu hay trộn bột làm bánh mì...

- Tốc độ Trung bình: Đánh bơ với đường, trộn trứng với hỗn hợp bột.

- Tốc độ Cao: Đánh lòng trắng trứng, đánh trứng nguyên quả, đánh kem...

Theo bạn, còn những tiêu chí nào để chọn lựa một chiếc máy đánh trứng tốt? Chia sẻ những thông tin bổ ích mà bạn biết về cho Cooky nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng đúng cách cho người nội trợ

(Nguồn: www.dienmayxanh.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Lỗi sử dụng dễ làm hỏng ấm siêu tốc Đun nước liên tục, để nước lâu trong ấm, đổ quá lượng nước khuyến cáo của nhà sản xuất... chính là bạn đang dần phá hỏng nó. Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng đúng cách Máy đánh trứng là một dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp của bạn. Nhưng làm sao để dùng và sử dụng đúng cách, mang lại hiệu quả tốt nhất đây? Kinh Nghiệm Chọn Mua Lò Nướng Chuyên Dùng Để Nướng Bánh Nếu bạn đang có ý định chọn mua lò nướng chuyên nướng bánh và sử dụng theo hộ gia đình thì tham khảo ngay kinh nghiệm dưới đây nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác