Blog

Cách chữa dính keo 502 nhanh trong vòng một nốt nhạc giải cứu ngay da bạn

bởi Kim Tuyến Malie
Sun, 20 May 2018 17:16:00 GMT

Chắc hẳn rằng bạn đã từng bị ít nhất một lần keo 502 dính vào tay đúng không nào? Vậy bạn đã biết cách xử lý keo 502 dính trên tay sao cho đúng chưa? Cùng nhau tìm hiểu các mẹo nhỏ để chữa keo 502 dính trên da nhé!

Chắc hẳn rằng bạn đã từng bị ít nhất một lần keo 502 dính vào tay đúng không nào? Vậy bạn đã biết cách xử lý keo 502 dính trên da sao cho đúng chưa? Cùng nhau tìm hiểu các mẹo nhỏ để chữa keo 502 dính trên da nhé!

Cảm giác khi da bạn chẳng may bị dính phải keo 502 hay còn được gọi là keo dán sắt vô cùng khó chịu. Nếu bối rối, xử lý không khéo, cố gắng gỡ keo sẽ dẫn đến tróc da, chảy máu và có thể sẽ gây nhiễm khuẩn nguy hiểm. Vì thế, trang bị cho mình những mẹo chữa keo 502 dính da là kiến thức vô cùng cần thiết cho tất cả mọi người. 

1. Chữa dính keo 502 bằng cách ngâm xà phòng

Hãy pha một ít nước xà phòng với lượng nước đủ để ngâm ngập phần tay dính keo của bạn. Khuấy xa phòng tan ra và sủi bọt. Ngâm phần da dính keo 502 vào dung dịch xà phòng từ 5 đến 10 phút tùy theo mức độ dính. Sau khi ngâm, phần keo sẽ mềm ra và những ngón tay sẽ dễ dàng tróc ra.

2. Chữa dính keo 502 bằng nước rửa móng

Đầu tiên, bạn hãy ngâm tay vào nước ấm khoảng 3 phút cho những ngón tay tách khỏi nhau. Sau khi lau khô tay, bạn có thể đổ nước tẩy móng tay vào phần bị dính keo, sau đó chà nhẹ, bạn sẽ thấy lớp keo màu trắng từ từ biến mất.

3. Chữa dính keo 502 bằng bơ thực phẩm

Cũng như cách trên, bạn hãy ngâm tay vào nước ấm khoảng 3 phút cho những ngón tay tách khỏi nhau. Nếu không có nước rửa móng, hãy tận dụng bơ thực phẩm nếu bếp nhà bạn có nhé. Bên cạnh đó, bơ sẽ giúp da của bạn không bị khô khi bị dính keo dán sắt.

4. Chữa dính keo 502 bằng cách tận dụng nhiệt

Khi chẳng may bị dính keo 502, bạn hãy sử dụng ngay một chiếc khăn và ngâm vào nước ấm. Ủ phần da tay bị dính vào phía trong khăn để cho nhiệt độ làm lớp keo nở ra. Sau đó, dần dần tách lớp keo ra khỏi da tay một cách nhẹ nhàng mà không hề gây cho bạn cảm giác đau.

5. Chữa dính keo 502 bằng giũa móng tay

Bạn cũng có thể sử dụng giấy nhám hoặc giũa móng, những vật có bề mặt nhám cọ xát vào phần keo màu trắng dính ở tay. Nhớ không nên chà mạnh quá dễ gây tổn thương da tay. Sau khi cọ, phần keo dính sẽ mỏng dần và dễ tróc hơn.

6. Chữa dính keo 502 bằng nước ấm và sửa tắm

Nếu bạn không có các dụng cụ kê trên, vẫn sẽ còn một cách cho bạn chính là đó là ngâm tay vào nước ấm khoảng 5 phút cho lớp keo mềm ra. Sau đó rửa lại bằng sữa tắm, vừa giúp nhẹ nhàng loại bỏ phần keo dính vừa làm mềm da tay. 

Vậy là bạn đã biết cách làm thế nào khi bị keo 502 dính trên da rồi phải không nào. Nếu lỡ gặp phải trường hợp này, hãy luôn bình tĩnh và xử lý nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách tẩy keo 502 bám vào tay cực nhanh và an toàn Ngâm tay vào nước ấm pha xà phòng hoặc ngâm tay vào dấm, keo sẽ từ từ bong ra, lúc này hãy lột bỏ lớp keo thật nhẹ nhàng. Những Chất Kết Dính Tự Nhiên Có Thể Thay Thế Keo Và Hồ Dán Những chất kết dính tự nhiên có ở xung quanh sau đây có thể giúp bạn thay thế keo hay hồ dán, đem lại hiệu quả gần bằng hoặc có thể tốt hơn mong đợi nữa đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác