Blog

Cách đơn giản chữa trị nứt gót chân bằng Aspirin

bởi Xu Xu
Wed, 22 Feb 2017 17:44:00 GMT

Gót chân nứt nẻ khiến cho bàn chân bạn mất đi vẻ thẩm mỹ cũng như gây đau đớn, chảy máu ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền bạc. Thay vì chúng ta uống thuốc, gặp bác sĩ thì có cách đơn giản hơn khắc phục hiện tượng nứt nẻ gót chân dễ dàng làm tại nhà chỉ với Aspirin thôi đấy!

Gót chân nứt nẻ khiến cho bàn chân bạn mất đi vẻ thẩm mỹ cũng như gây đau đớn, chảy máu ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền bạc. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh nứt nẻ gót chân bạn thường gặp như thời tiết lạnh khô, thiếu độ ẩm, chăm sóc bàn chân không kỹ, mang giày dép không phù hợp. Ngoài ra, triệu chứng này còn bắt nguồn từ các bệnh lý như eczema, vẩy nến, tiểu đường và bệnh về tuyến giáp.

Thay vì chúng ta uống thuốc, gặp bác sĩ thì có cách đơn giản hơn khắc phục hiện tượng nứt nẻ gót chân dễ dàng làm tại nhà chỉ với Aspirin thôi đấy!

Nguyên liệu cho bài thuốc

Các bước thực hiện

Bước 1: Nghiền nát 10 viên aspirin thành bột.

Bước 2: Đổ bột vào dung dịch cồn đã chuẩn bị từ trước, trộn đều và trút vào chai thủy tinh nhỏ, đậy kín nắp.

Bước 3: Để chai thủy tinh chứa hỗn hợp này ở nơi thoáng mát trong vòng 1-2 ngày. Vậy là bạn đã hoàn thành công thức chữa nứt gót chân tại nhà rất đơn giản và rẻ tiền.

Cách dùng

Chỉ mất khoảng 10-15 ngày kiên trì làm theo hướng dẫn trên bạn sẽ có kết quả đáng ngạc nhiên đấy. Cách làm đơn giản, không mất nhiều thời gian và gây hại cho sức khỏe. Vậy sao ta lại không thử một lần chứ, đúng không?

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 cách trị nứt gót chân hiệu quả Dầu mè, mù tạt, tinh dầu oải hương... là những nguyên liệu dễ kiếm, giúp bàn chân bạn mềm mại hơn. Cách trị gót chân khô nứt với baking soda Hòa tan 3 thìa muối nở (baking soda) vào chậu nước đầy, ngâm chân trong vòng 15 - 20 phút. Dùng 1 viên đá bọt để chà gót chân.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác