Blog

Cách gấp khăn ăn hình cây thông cực dễ

bởi Trinh Nguyễn
Fri, 04 Dec 2015 17:02:00 GMT

Một chiếc khăn ăn hình cây thông sẽ làm bàn tiệc của gia đình bạn thêm rực rỡ. Cùng Cooky.vn gập khăn ăn hình cây thông Noel tuyệt đẹp chỉ với 2 phút nhé.

Không khí lễ hội sẽ tràn ngập khắp nơi chỉ với những chi tiết nhỏ trong cuộc sống, như cách gấp khăn ăn hình cây thông này chẳng hạn! Cùng mang không khí Giáng sinh vào nhà với các cách bày trí bàn tiệc đơn giản với cây thông từ chiếc khăn ăn. Tùy vào màu sắc khăn mà bạn chọn chiếc đĩa màu sắc phù hợp nhé!

Chuẩn bị:

Với từng cách bày trí khác nhau mà bạn lựa chọn màu khăn, và màu khăn ăn này sẽ mang tới hình ảnh mới cho cây thông Noel tại bữa ăn của gia đình.

Cách làm

Bước 1: Đầu tiên, hãy gập chiếc khăn vuông làm đôi, sau đó, bạn tiến hành gập tiếp, làm thành hình vuông.

Bước 2: Bước kế tiếp là cân đối vải để làm sao gấp thành 5 lớp đều nhau. 

Bước 3: Sau khi vuốt thẳng 5 lớp vải, bạn lật khăn ra mặt sau. Bạn tiếp tục gập khéo 2 lớp vải hình tam giác vào với nhau

Bước 4: Lật ngược mặt khăn để thực hiện hiện những bước cuối cùng tạo thành hình cây thông Noel

Bước 5: Vuốt mặt vải cho thẳng và bắt đầu gập từng lớp vải lên thành hình tam giác, lưu ý, lớp vải sau gấp luồn dưới lớp vải trước. Và thế là bạn đã chiếc khăn ăn hình cây thông Noel tuyệt đẹp.

Với chiếc khăn ăn màu xanh lá cây thì bạn nên lựa chiếc đĩa màu đỏ cho đậm chất Giáng sinh

Với chiếc khăn ăn màu trắng thì nên kết hợp với đĩa màu xanh biển để tạo không khí tuyết Giáng sinh

Với đĩa trắng thì bạn gập khăn màu xanh hay đỏ đều tạo thành những hình cây thông Noel thú vị

Chúc bạn Giáng Sinh An Lành

>>> [VIDEO] Cách gấp khăn ăn cây thông cực dễ

Nguồn: Design Pursuit

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm hộp quà giáng sinh đẹp lung linh Những hộp quà giáng đủ kích cỡ và màu sắc đẹp lung linh sẽ trang trí cho mùa giáng sinh năm nay thêm phần rực rỡ sắc màu. Làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè. Móc treo handmade trang trí Giáng sinh cho cây thông Noel Sẽ như thế nào nếu bạn tự tay làm ra những chiếc móc treo handmade trang trí cho cây thông trong dịp Giáng sinh nhỉ? Vừa rẻ lại ý nghĩa nữa đấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác