Blog

Cách gấp khăn ăn hình chiếc thuyền đẹp mắt

bởi Cobe lilom
Mon, 18 Jul 2016 14:22:00 GMT

Với cách gấp khăn ăn đơn giản dưới đây, chỉ cần 5 phút từ chiếc khăn đã biến thành chiếc thuyền trang trí cho bàn tiệc thêm bắt mắt, sinh động. Một bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo sẽ gây thiện cảm cho khách mời từ cái nhìn đầu tiên.

Với cách gấp khăn ăn đơn giản dưới đây, chỉ cần 5 phút từ chiếc khăn đã biến thành chiếc thuyền trang trí cho bàn tiệc thêm bắt mắt, sinh động. Một bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo sẽ gây thiện cảm cho khách mời từ cái nhìn đầu tiên.

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Gấp khăn ăn vuông góc làm tư. Gấp khăn ăn theo đường chéo giữa góc (tâm hình vuông khăn) và góc đối diện (4 góc hình vuông khăn) thành hình tam giác vuông cân, dùng tay miết thẳng.

Bước 2: Gấp hai cạnh tam giác vuông cân vào giữa, sao cho 2 cạnh trùng với đường cao của tam giác.

Bước 3: Lật mặt sau của tấm giấy vừa gấp xong. Gấp ngược hai tam giác nhỏ lên theo mép gấp đường thẳng phía trên.

Bước 4: Gấp đôi phần giấy vừa gấp, mặt có hai tam giác nhỏ bên trong. Dùng chiếc ghim kẹp giấy giữ hai tam giác nhỏ bên trong.

Bước 5: Dùng tay nhẹ nhàng tách từng lớp khăn kéo lên tạo thành cánh buồm cho chiếc thuyền thật đẹp.

Bạn có thể xếp chồng 2 khăn với hai màu khác nhau tạo nên chiếc thuyền với nhiều cánh buồm màu sắc xen kẽ thật đẹp.

Trang trí cho bàn ăn thêm độc đáo gây ấn tượng với khách mời với cách gấp khăn ăn hình chiếc thuyền đẹp mắt bạn nhé!

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách gấp khăn ăn hình cây thông cực dễ Cooky.vn giới thiệu cùng các bạn cách gập khăn ăn hình Cây thông Noel xuất hiện ngay trên bữa cơm gia đình trong một hình dáng thú vị và đầy xúc cảm. Hướng dẫn gấp hộp quà mini xinh xắn trang trí cây thông Noel Hôm nay Cooky sẽ hướng dẫn cho các bạn làm hộp quà mini rất là đơn giản mà lại xinh xắn để trang trí cây thông noel cho dịp Giáng Sinh sắp tới Hộp Quà Hình Vuông Có Nắp Đan Cài Hộp quà có hình vuông nhỏ nhắn, nắp lại có thể đan cài, tuy kín nhưng tháo ra gắn lại rất là dễ dàng. Chỉ cần bìa màu, keo và kéo là có thể làm ngay vài cái nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác