Blog

Cách giảm mỡ bắp chân bằng dầu dừa và bưởi cực hiệu quả

bởi Cobe lilom
Tue, 07 Mar 2017 16:34:00 GMT

Để có được một đôi chân dài, thon gọn, không có mỡ bắp chân là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Giờ công nghệ hiện đại hơn, bạn có thể áp dụng thẩm mỹ, nhưng lại đắn đo về chi phí. Ngoài việc tập thể dục bạn hãy sử dụng thử phương pháp tự nhiên dưới đây nhé! Rất nhiều người đã thành công trong việc đánh tan mỡ bắp chân đấy.

Để có được một đôi chân dài, thon gọn, không có mỡ bắp chân là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Giờ công nghệ hiện đại hơn, bạn có thể áp dụng thẩm mỹ, nhưng lại đắn đo về chi phí. Ngoài việc tập thể dục bạn hãy sử dụng thử phương pháp tự nhiên dưới đây nhé! Rất nhiều người đã thành công trong việc đánh tan mỡ bắp chân đấy.

Nàng quản lý kinh doanh của một tiệm cafe nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh Lê Thị Thủy, có nickname Tỉ Tỉ chia sẻ: “Mình vốn là người có bắp chân to và cũng tìm đến thẩm mỹ viện để khắc phục. Với những thao tác như bóp bằng kem tan mỡ, cuốn nilon ủ nóng bằng máy làm khoảng 1,5 tiếng, bắp chân mình cũng nhỏ đi nhưng không đáng kể. Sau 1 liệu trình, nếu không tiếp tục chân lại to ra. Vì điều kiện có hạn nên mình đã tìm hiểu cách làm thủ công, ít chi phí mà lại hiệu quả nhưng phải thật kiên trì.”

Công dụng:

Dầu dừa và bưởi là 2 nguyên liệu tự nhiên, không những tốt cho sức khỏe mà còn có lợi ích trong làm đẹp. Dầu dừa vốn được biết đến là vị cứu tinh của phái đẹp nhờ công dụng làm đẹp da nhưng ít ai ngờ đến khả năng giảm mỡ thừa hữu hiệu của nó. Theo nghiên cứu, dầu dừa có chứa nhiều axit béo thuộc chuỗi trung bình, có khả năng làm tăng tốc độ trao đổi chất vì chúng rất dễ tiêu hóa và chuyển đổi thành năng lượng. Tinh dầu bưởi cũng là loại nguyên liệu lý tưởng trong làm đẹp bởi tác dụng giảm chất béo, đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể. Và khi 2 loại này kết hợp với nhau, khả năng loại bỏ mỡ thừa ở bắp chân cũng không có gì khó khăn.

Chuẩn bị:

Cách làm:

Hằng ngày, trước khi đi ngủ, bạn thoa 1 lớp dầu dừa lên bắp chân rồi massage khoảng 10 phút. Sau đó, tiếp tục massage khoảng 10 phút nữa bằng tinh dầu bưởi rồi mới đi ngủ. Chỉ cần làm đều đặn trong vòng 1 tháng, các bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời. Sau khi dùng phương pháp này thấy hiệu quả, các bạn có thể giãn ra khoảng 2 - 3 lần/tuần để duy trì bắp chân không to ra và cũng thấy thoải mái hơn.

Song song với việc áp dụng giảm mỡ bắp chân bằng dầu dừa và bưởi, các bạn cũng nên thường xuyên luyện tập thể thao và ăn uống 1 cách khoa học để mang đến 1 cơ thể khỏe mạnh, dáng đẹp và chân thon như mong ước.

Chúc các bạn thành công!

(Nguồn: www.emdep.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Top 5 thực phẩm quen thuộc giảm mỡ bụng cực hiệu quả Chỉ cần ăn đúng món, đúng cách, mỡ bụng sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa. Hãy cũng tìm hiểu top 5 thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả này ngay chị em nhé. 5 mẹo giảm mỡ bụng dưới và eo cực đơn giản Đánh bay mỡ bụng và lấy lại vòng eo thon gọn vốn có chỉ với 5 mẹo nhỏ đơn giản. Chúng sẽ giúp cải thiện hiệu quả và ngăn ngừa sự tái diễn của mỡ bụng. Bất ngờ với cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cà chua Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua, chính là một trong những phương pháp giảm cân được nhiều chị em lựa chọn, đem lại vóc dáng cân đối và vòng eo thon đẹp, quyến rũ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác