Blog

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ với hỗn hợp dầu dừa và tinh bột nghệ

bởi Cobe lilom
Thu, 15 Sep 2016 09:43:00 GMT

Tinh bột nghệ có tác dụng tất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Vì vậy, việc đưa tinh bột nghệ vào cơ thể mỗi ngày không chỉ giúp chị em duy trì sắc đẹp mà còn giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Tinh bột nghệ có tác dụng tất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Vì vậy, việc đưa tinh bột nghệ vào cơ thể mỗi ngày không chỉ giúp chị em duy trì sắc đẹp mà còn giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Bột nghệ tốt là thế, tuy nhiên lại có nhược điểm rất lớn đó là quá trình chuyển hóa bột nghệ diễn ra rất nhanh vì vậy cơ thể thường sẽ không hấp thụ hết được những dưỡng chất quý báu này. Tuy nhiên, bạn chỉ cần trộn vào bột nghệ một ít dầu ôliu/ dầu dừa, hạt tiêu đen sẽ giúp cơ thể hấp thu dễ dàng những tinh túy của nghệ. Đồng thời, phát huy gấp nhiều lần tác dụng giảm cân, làm đẹp.

cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

Nguyên liệu:

Cách làm:

Cho 100ml nước vào nồi, tiếp tục cho 100gr tinh bột nghệ, 1 muỗng cà phê hạt tiêu đen, 1 muỗng canh dầu ôliu/dầu dừa vào, khuấy đều tay.

cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

Đun khoảng 5 phút đến khi hỗn hợp đặc lại. Chờ hỗn hợp nguội , đổ ra lọ thủy tinh, đậy kín, cất trong tủ lạnh.

cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

>> Xem thêm: Cách làm tinh bột nghệ chuẩn 100% cực đơn giản tại nhà

Sử dụng:

Cách 1: Bạn có thể ăn trực tiếp hỗn hợp bằng cách pha với nước ấm. Mỗi lần 1 muỗng, uống 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

Cách 2: Bạn có thể trộn vào đồ ăn như salad, các loại nước ép sinh tố... Tránh những đồ ăn phải đun nấu vì có thể khiến nghệ bị mất chất.

cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

Ăn đều đặn hỗn hợp này 2 tuần, bạn sẽ thấy cơ thể giảm cân nhanh chóng, những vấn đề về da như mụn, nếp nhăn, sạm nám cũng được cải thiện hẳn. Chúc bạn thành công!

cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: www.eva.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tinh bột nghệ - Thần dược giúp giảm từ 5-10kg trong 3 tháng Với loại nguyên liệu tự nhiên là tinh bột nghệ, công cuộc giảm cân của chị em sẽ trở nên nhanh chóng dễ dàng hơn rất nhiều Hướng dẫn cách nấu dầu dừa đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà Tận dụng những trái dừa già, xay nhuyễn phần cùi dừa rồi vắt lấy nước cốt đầu tiên làm nguyên liệu chính và duy nhất để có thể đem đi nấu thành dầu dừa. Tự làm tinh bột nghệ chuẩn 100% cực đơn giản Tinh bột nghê có rất nhiều công dụng như chữa bệnh, làm đẹp… Cùng tự tay làm một hũ tinh bột nghệ dùng dần nhé. Đảm bảo không thừa chút nào đâu!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác