Blog

Cách gói quà giáng sinh cực đẹp trong 5 phút

bởi Cobe lilom
Mon, 05 Dec 2016 10:36:00 GMT

Không khí Noel đang tràn ngập khắp các con đường, phố xá cho đến cửa hàng. Chắc hẳn bạn cũng đang háo hức đón chờ và chuẩn bị trang trí cho ngôi nhà, cây thông của mình rồi. Những chiếc hộp gói quà này sẽ là một gợi ý nho nhỏ tăng thêm màu sắc cho cây thông đấy.

Làm sao để gói được một món quà nhỏ, đẹp, xinh chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Chỉ với miếng bìa màu, kéo, dây ruy băng là bạn có thể thực hiện ngay.

Không khí Noel đang tràn ngập khắp các con đường, phố xá cho đến cửa hàng. Chắc hẳn bạn cũng đang háo hức đón chờ và chuẩn bị trang trí cho ngôi nhà, cây thông của mình rồi. Những chiếc hộp gói quà giáng sinh này sẽ là một gợi ý nho nhỏ tăng thêm màu sắc cho cây thông đấy.

Chuẩn bị gói quà giáng sinh:

Thực hiện Cách gói quà giáng sinh:

Bước 1: Dùng bút chì vẽ lên giấy thành 4 cánh hoa đều nhau như hình bên. Tùy vào kích thước hộp gói quà to hay nhỏ mà bạn có thể điều chỉnh chúng sao cho phù hợp. Cắt rời hình đã vẽ, để riêng.

Bước 2: Dùng thước gấp các mép của mỗi cánh hoa. Làm tương tự với các cánh còn lại.

Bước 3: Sử dụng dụng cụ bấm lỗ, bấm thành 4 lỗ tròn phía đầu cánh hoa.

Bước 4: Gấp nhẹ phần cánh hoa lên, dùng dây ruy băng xuyên qua các lỗ, cột cố định hộp gói quà lại tạo thành chiếc nơ ở trên là xong.

Thành phẩm Cách gói quà giáng sinh:

Công việc cuối cùng là cho quà vào bên trong hộp, treo lên cây thông Noel thôi nè. Những màu sắc sặc sỡ này sẽ tô điểm cho cây thông nhà bạn. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng chúng để gói quà dành tặng người thân, nửa ấy của mình cũng là một sáng kiến hay đấy.

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm hộp quà giáng sinh đẹp lung linh Những hộp quà giáng đủ kích cỡ và màu sắc đẹp lung linh sẽ trang trí cho mùa giáng sinh năm nay thêm phần rực rỡ sắc màu. Làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè. Hướng dẫn làm cây thông mini bằng len cho mùa Giáng sinh Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp tới, trên các con đường, cửa hàng bắt đầu xuất hiện những vật dụng, đồ dùng đa màu sắc, hấp dẫn như cây thông, thiệp, tất... Cách làm thiệp giáng sinh handmade đơn giản 2016 Tự làm thiệp giáng sinh tại nhà bạn đã thử chưa ? Hãy thử làm thiệp giáng sinh handmade đơn giản thật ý nghĩ tặng bạn bè trong mua giáng sinh 2016 bạn nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác