Blog

Cách làm 5 món sinh tố giảm cân, thanh lọc cơ thể hiệu quả sau Tết

bởi Dun Dun
Thu, 22 Feb 2018 17:01:00 GMT

Sau Tết với những món thịt cá, bánh chưng thịt gà thì giờ là lúc các chị các mẹ vừa lấy lại vóc dáng vừa giải độc cơ thể. Sinh tố thanh lọc cơ thể với đầy dinh dưỡng và ngon miệng, sẽ giúp cơ thể giải nhiệt, tống khứ các chất thải, và làm cơ thể nhẹ nhành hơn. Hãy khám phá 5 món sinh tố detox thanh lọc cơ thể cực hấp dẫn và đơn giản dưới đây nhé!

Sau Tết với những món thịt cá, bánh chưng thịt gà thì giờ là lúc các chị các mẹ vừa lấy lại vóc dáng vừa giải độc cơ thể. Hãy thanh lọc cơ thể bằng các sinh tố thanh lọc cơ thể như: sinh tố cải bó xôi giảm cân...để giúp cơ thể nặng nề vì dầu mỡ trở nên nhẹ nhàng hơn. Cùng nhau khám phá 5 món sinh tố detox thanh lọc cơ thể sau Tết cực hấp dẫn và đơn giản dưới đây nhé!

1. Sinh tố dừa chuối cải bó xôi

Món sinh tố đầu tiên là món sinh tố cải bó xôi giảm cân với kết hợp của dừa, chuối cùng cải bó xôi, 2 loại trái cây kết hợp cùng 1 loại rau đầy dinh dưỡng. Đây là món sinh tố thanh lọc cơ thể đầy vitamin, chất sơ và những khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe. Hơn hết món sinh tố dừa chuối cải bó xôi còn giúp cơ thể tăng sức đề kháng bên cạnh tác dụng giải khát, thanh nhiệt đấy!

Nguyên liệu làm Sinh tố dưa chuối cải bó xôi

Hướng dẫn làm Sinh tố dưa chuối cải bó xôi

- Chuối chín bóc bỏ vỏ, cắt thành những lát nhỏ. Cải bó xôi nhặt sạch, rửa sạch, cắt khúc ngắn. Dừa tươi lấy nước và cơm dừa non.

- Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố, thêm ít đá viên tùy thích, bật máy xay nhuyễn hỗn hợp. Rót sinh tố vừa xau ra ly và thưởng thức ngay.

Sinh tố dừa chuối cải bó xôi là thức uống giàu vitamin, chất sơ và những khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe.

Xem và lưu lại công thức làm Sinh tố dừa chuối cải bó xôi

2. Sinh tố sữa chua trái cây

Những món sinh tố detox thanh lọc cơ thể mà thiếu sữa chua thì quả thật thiếu sót, món sinh tố sữa chua trái cây này có chuối, kiwi, bơ kết hợp cùng cho ra loại thức uống ngon và bổ dưỡng. Chắc chắn không chỉ có các anh nhà các chị mà các bé cũng sẽ mê mẩn món sinh tố này cho xem, trái cây mát lạnh, chua chua của kiwi, bơ béo và ngọt thơm của chuối chín hòa quyện vào nhau thật hấp dẫn!

Nguyên liệu làm Sinh tố sữa chua trái cây

Hướng dẫn làm Sinh tố sữa chua trái cây

- Kiwi gọt vỏ, chè đôi rồi thái thành những lát mỏng. Chuối chín lột bỏ vỏ, thái lát. Trái bơ bỏ hạt, bóc vỏ rồi thái thành những miếng nhỏ.

- Sau đó xay riêng từng loại trái cây cho nhuyễn mịn. Rót sinh tố bơ vào đáy ly, kế đến là chuối, kiwi. Trên cùng bạn cho sữa hương hương dâu tây. Khi dùng trộn đều lên nhé!

Xem và lưu lại công thức Sinh tố sữa chua trái cây

3. Sinh tố chuối dâu tây hạt chia

Tết chắc chắn nhà bạn nào cũng sẽ còn chuối nè, có thêm dâu tây nữa, vậy thì tận dụng làm thành món sinh tố thanh lọc nào! Sinh tố chuối dâu tây hạt chia là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua thanh của dâu, ngọt thơm của chuối và thêm chút hạt chia đầy bổ dưỡng cho sức khỏe của bạn. Không chỉ sau Tết bạn mới dùng đến món này mà mình khuyên bạn nên uống món này mỗi ngày để cải thiện sức khỏe nhé!

Nguyên liệu làm Sinh tố chuối dâu tây hạt chia

Hướng dẫn làm Sinh tố chuối dâu tây hạt chia

- Chuối nên chọn chuối tiêu sẽ thơm hơn nhiều, đem chuối bóc vỏ cắt khúc ngắn. Đâu tây bỏ cuốn rửa sạch.

- Cho vào máy xay sinh tố gồm chuối, dâu tây, hạt chia và sữa tươi, bật máy xay nhuyễn mịn tất cả. Nếu thích dùng lạnh có thể thêm vào ít đá bào xay cùng nhé! Rót sinh tố ra ly và thưởng thức ngay thôi nào!

Xem và lưu lại công thức Sinh tố chuối dâu tây hạt chia

4. Sinh tố sữa tắc

Bảo đảm nhà nào cũng còn tắc sau Tết luôn và nhất là cái cây tắc chưng ngày Tết của bạn đấy! Bạn có thể tận dụng ngay những trái tắc tươi ngon để làm sinh tố sữa tắc chua ngọt hấp dẫn. Thức uống này mát lạnh lại bổ dưỡng, thích hợp cho mọi lứa tuổi luôn. Và bên cạnh đó tác dụng tuyệt vời nhất của món sinh tố sữa tắc chính là giảm ho hiệu quả.

Nguyên liệu làm Sinh tố sữa tắc

Hướng dẫn làm Sinh tố sữa tắc

- Trái tắc xẻ đôi, bỏ hạt. Cho tắc, đường, sữa vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Nếm thử để điều chỉnh độ ngọt.

- Nếu thích đặc và lạnh hơn thì thêm đá vào, xay nhuyễn... và thưởng thức. Sinh tố sữa tắc vị béo thơm, chua ngọt hấp dẫn. Thức uống mát lạnh bổ dưỡng thích hợp cho mọi người. Ngoài ra, còn có công dụng giảm ho hiệu quả nữa nhé!

Xem và lưu lại công thức Sinh tố sữa tắc

5. Sinh tố đu đủ gừng

Chỉ với 2 nguyên liệu chính là đu đủ và gừng bạn đã có ngay món sinh tố ngon miệng. Đu đủ và gừng kết hợp thành món sinh tố không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp đẹp da, dáng thon và tinh thần sảng khoái. Thỉnh thoảng chị em có thể thay đổi thực đơn detox bằng sinh tố đu đủ gừng này cho mình nhé!

Nguyên liệu làm Sinh tố đu đủ gừng

Hướng dẫn làm Sinh tố đu đủ gừng

- Đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hột, cắt thành miếng nhỏ. Gừng gọt vỏ, cắt nhỏ.

- Cho đu đủ, gừng, sữa tươi không đường vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.Rót sinh tố ra ly, dùng ngay. Vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe cả nhà đấy.

Xem và lưu lại công thức Sinh tố đu đủ gừng

Có thể bạn quan tâm:

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Học cách làm 3 món ngon từ thịt gà sau Tết cho bữa sáng - trưa - tối Có cách làm các món ngon từ thịt gà thừa này sẽ tận dụng được rất nhiều, không hoang phí đồ ăn mà lại ngon lành nữa. Các món ngon từ thịt gà này chỉ cần... Tận dụng trái cây chưng sau Tết chế biến thành hàng loạt món ngon Trái cây thừa sau Tết khiến chị em đau đầu lắm phải không nào. Mình đã tổng hợp những cách chế biến trái cây sau Tết cho các bạn đỡ tốn công tìm kiếm rồi đây. Các Loại Nước Mát: 6 Loại Nước Mát Thanh Lọc Cơ Thể Mùa Tết Dịp Tết, nếu lỡ ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, gây nóng trong người thì nước mát sẽ là cứu cánh đấy. Lưu ngay 6 cách làm các loại nước mát thanh lọc cơ thể này nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác