Blog

Cách làm bánh cupcake thơm ngon cho giáng sinh ngọt ngào

bởi Xu Xu
Mon, 05 Dec 2016 14:27:00 GMT

Mùa giáng sinh lại đến, và hòa chung với không khí giáng sinh chính là những chiếc bánh chỉ có trong dịp đặc biệt này. Giáng sinh cùng bé yêu nhà bạn trang trí bánh cupcake cây thông vừa xinh xắn đáng yêu cho cả đêm giáng sinh của cả nhà nhé!

Mùa giáng sinh lại đến, và hòa chung với không khí giáng sinh chính là những chiếc bánh chỉ có trong dịp đặc biệt này. Giáng sinh cùng bé yêu nhà bạn trang trí bánh cupcake cây thông vừa xinh xắn đáng yêu cho cả đêm giáng sinh của cả nhà nhé!

Nguyên liệu làm cupcake hình cây thông

Cách làm cupcake hình cây thông

Bước 1:

Cho whipped cream vào tô, tiếp đến cho đường bột vào cùng và trộn đều hỗn hợp với nhau.

Bước 2:

Sau khi trộn đều thì chia hỗn hợp ra thành 2 phần, một phần cho màu thực phẩm vào rồi trộn đều lên, phần còn lại giữ nguyên.

Bước 3:

Dùng phới múc một ít hỗn hợp kem màu trắng cho lên bánh cupcake. Sau đó dùng bánh ốc quế úp phần miệng xuống chiếc bánh. Làm tương tự với 6 cái bánh cupcake và ốc quế.

Bước 4:

Tiếp đến cho phần kem màu xanh vào túi bóp kem có đui ngôi sao nhỏ. Tiến hành bắt kem lên xung quanh bánh ốc quế.

Thành phẩm bánh cupcake cây thông

Cuối cùng chỉ cần rắc những viên cốm đủ sắc màu lên xung quanh cây thông mới làm xong.

Tạo hình ảnh cây thông tí hon nhưn không kém phần lung linh cho ngày giáng sinh!

Vậy là giáng sinh năm nay nhà bạn đã có cây thông vừa làm trang trí và vừa có thể cho bé măm măm nữa nhé. Bé nhà bạn sẽ hào hứng lắm đây!

 Chúc bạn thực hiện cách làm bánh cupcake cho giáng sinh ngọt ngào thành công

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm bánh cupcake cam Bánh cupcake cam có nguyên liệu chính là bơ, đường, bột cake, bột nở, và tất nhiên là phải có cam. Bạn có thể chọn cam Xoàn, cam Vinh, cam Cao Phong. Muốn nướng bánh cupcake trăm trận trăm thắng bạn phải biết 9 mẹo vặt này Món cupcake là món bánh có cách làm không khó, nhưng để mỗi mẻ bánh cupcake đều chuẩn không cần chỉnh thì bạn hẳn là phải có bí kíp rồi! Cách phân biệt 2 loại bánh: Cupcake với Muffin Cách để bạn nhận biết sự khác biệt giữa cupcake và muffin là gì nào? Cùng điểm qua sự khác biệt của 2 loại bánh này là những gì nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác