Blog

Cách làm bánh in truyền thống chỉ trong 3 bước

bởi Minh Chu
Fri, 26 Aug 2016 11:43:00 GMT

Những chiếc truyền thống thơm ngọt, hấp dẫn mang hình dáng những chiếc bánh trung thu sẽ tạo thêm bầu không khí ấm cúng cho mùa trung thu này đấy!

Không tốn quá nhiều thời gian gian để bạn có thể thử tay trổ tày làm ngay những chiếc bánh in truyền thống để thưởng thức cùng gia đình hoặc làm quà tặng bạn bè người thân đều được nhé!

Nguyên liệu:

Dụng cụ: Khuôn bánh in

Cách làm:

Bước 1:

Đặt nồi lên bếp, cho 175g đường và 80g nước lọc vào nồi, khuấy đều cho tan và đun thật nhỏ lửa trong khoảng 1 tiếng hoặc cho đến khi nước đường đã đạt độ sánh như mong muốn, tắt bếp và để nguội.

Bước 2:

Trộn nước đường đã để nguội với 10ml nước hoa bưởi và 200g bột bánh in trong một cái thau lớn, dùng tay nhào để bột đều hơn và không bị vón cục.

Bước 3:

Cho bột vào khuôn rồi nén chặt, giữ nguyên 15-20 phút để bánh được tạo hình vững chắc rồi mới được lấy bánh ra khỏi khuôn để tránh làm cho bánh bị vỡ.

Bánh có thể dùng ngay hoặc để cho hơi khô rồi dùng đều được nhé! Nếu có thể bạn hãy chọn các khuôn bánh hình giống bánh trung thu để một công đôi việc có bánh ăn mùa trung thu này luôn nhé! Cách giúp bạn tìm kiếm nhanh nhất các cửa hàng có bán khuôn bánh trên toàn quốc đã được Cooky tổng hợp cho các bạn rồi đây, click vào link bên dưới để xem địa điểm bán khuôn bánh đẹp nhé!

Gợi ý Xem thêm: [Toàn quốc] Các địa chỉ và cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh

(Nguồn: lambanh365.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn làm bánh trung thu nhân thập cẩm Cooky xin chia sẻ Cách Làm Bánh Trung Thu, những mẻ bánh thơm ngon hấp dẫn được ra lò thành công ngay tại căn bếp Cooky. Vậy cách làm như thế nào? Hướng dẫn cách làm bánh dẻo nhân đậu xanh rộn ràng đón Tết Trung Thu Bánh dẻo đậu xanh và sầu riêng nhỏ xinh, màu trắng như tuyết, nhân mịn và thơm bạn có thể tự tay làm ra cho cả nhà cùng vui trung thu sắp tới tới. Chi tiết cách làm mỡ đường cho nhân bánh Trung thu thập cẩm Để làm được bánh Trung thu thập cẩm, chúng ta nhất thiết phải làm mỡ đường. Thêm vào đó, đồ bán sẵn cũng không được đảm bảo nữa...

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác