Blog

Cách làm bánh su chiên vị oreo béo ngậy

bởi Cobe lilom
Wed, 28 Sep 2016 11:28:00 GMT

Đổi gió cho món bánh su kiểu Tây Ban Nha churros với hương Oreo béo ngậy, thơm lừng. Công thức này lại còn rất dễ nữa đấy. Món ăn vặt dành tặng các bé siêu ngon.

Đổi gió cho món bánh su kiểu Tây Ban Nha churros với hương Oreo béo ngậy, thơm lừng. Công thức này lại còn rất dễ nữa đấy. Món ăn vặt dành tặng các bé siêu ngon.

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Tách vỏ bánh và kem Oreo ra hai chén riêng, xay nhuyễn vỏ bánh.

Bước 2: Cho 75gr bơ, 10gr đường trắng, 2gr muối và 240ml nước vào nồi, đun nhỏ lửa đến khi sôi nhẹ, sủi tăm.

Bước 3: Trộn 10gr vỏ bánh Oreo xay với bột mì và bột quế. Nhẹ nhàng đổ phần bơ, nước và đường đang sôi vào hỗn hợp bột. Thêm từng quả trứng vào, trộn đều.

Bước 4: Cho hỗn hợp bột vào túi bóp kem, bắt thành từng lát bánh đều nhau lên khay nướng có lót sẵn 1 lớp giấy nến. Chiên bánh chín vàng, để ráo dầu.

Bước 5: Trộn phần bột vỏ oreo còn lại với 105gr đường trắng. Lăn bánh qua lớp vỏ đường này.

Bước 6: Đánh bông kem sữa tươi, trộn với nhân kem Oreo cho đều để làm kem chấm bánh.

Bước 7: Giờ thì chỉ việc chấm bánh churros vào phần kem béo ngậy và thưởng thức thôi.

Nếu là fan của bánh Oreo thì không thể bỏ qua công thức này. Rất đơn giản, nhanh và ngon miệng phải không nào. Bạn có thể dùng túi bóp kem tạo ra nhiều hình thù khác nhau tùy thích.

(Nguồn: www.kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm bánh su kem sữa cực kỳ đơn giản Đun sôi 125ml nước lạnh, thêm vào 50g bơ nhạt, 1 xíu muối, 1 muỗng cà phê đường, khuấy đều cho đến khi bơ tan. Cách làm bánh su kem chocolate siêu ngọt ngào Cho 50gr bơ và 125ml nước lọc vào nồi đun chảy rồi tắt bếp. Trộn đều 75gr bột mì với 3gr đường, 1/4 muỗng cà phê muối. Hướng dẫn làm bánh su kem nhân xoài thơm mượt Tách lấy 2 lòng đỏ trứng, đánh tan với đường trắng đến khi đường tan hết tạo thành hỗn hợp có màu vàng nhạt. Khi nhấc que đánh lên thì hỗn hợp chảy thành dòng. Cách làm bánh su nhân trứng sữa ăn mãi không chán Những chiếc bánh su nhỏ xinh thơm ngon béo ngậy. Nhân trứng sữa mềm tan trong miệng thật là thích thú. Tham khảo cách làm chi tiết ngay sau đây nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác