Blog

Cách làm bánh táo chiên chua ngọt hấp dẫn

bởi Tử La Lan
Thu, 28 Apr 2016 16:29:00 GMT

Chỉ trong thời gian ngắn bạn đã món bánh táo chiên thơm ngon này để thưởng thức rồi. Cuối tuần cuối ngày gì bạn cũng thể làm món bánh này để cùng gia đình, bạn bè măm măm nhé!

Táo là một loại trái cây chứa nhiều chất sơ và vitamin tốt cho cơ thể. Nếu càm thấy đơn điệu khi chỉ ăn táo một cách đơn thuần thì sao bạn không thử chế biến nó thành một món bánh ngon ngọt và hấp dẫn hơn  thế nhiều. Sau đây là món bánh táo ngon hấp dẫn mà bạn cần đấy!

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bước 1:

Đánh đều rượu, lòng đỏ trứng, bơ tan chảy, đường, bột gừng, bột quế, hạt nhục đậu khấu, tiêu, muối với nhau trong một thau.

Bước 2:

Cho bột mì vào đánh đều tiếp cho đến khi chúng hòa quyện. Đậy khăn lên trên thau rồi để bột nghỉ trong 30 phút.

Bước 3:

Gọt vỏ táo sau đó cắt khoanh tròn có độ dày khoảng 1,25 cm, cắt bỏ lõi táo. Để các miếng táo lên trên giấy cho thấm bớt nước táo, lật mặt còn lại của táo cho thấm khô.

Bước 4:

Đun nóng dầu (dầu có độ sâu khoảng 2,5cm).

Cho lòng trắng trứng vào hỗn hợp bột rồi trộn theo kiểu gấp lại.

Bước 5:

Nhúng từng lát táo vào hỗn hợp bột rồi cho vào chảo dầu nóng, chiên từng miếng một.

Khi táo có màu vàng nâu, lật táo để mặt kia cũng chín đều. Sau đó, cho táo ra khăn giấy cho thấm bớt dầu. Làm tương tự với số táo còn lại.

Rây bột đường với bột quế với nhau rồi rắc hỗn hợp bột quế đường lên các bánh táo rán rồi thưởng thức bánh táo rán khi đang còn nóng nhé!

Bánh sẽ nhanh mềm nên hãy tranh thủ thưởng thức nhé! Vừa ăn vừa nhâm nhi với tách trà hương hoa cúc hay hoa nhài thì hợp biết mấy nhỉ!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM Nguyên liệu làm bánh giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng Cooky khám phá những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh ngọt nổi tiếng và uy tín tại TPHCM nhé! Học cách làm bánh Flan đơn giản bằng nồi cơm điện Để hấp bánh flan bằng nồi cơm điện. Cho nước vào cao khoảng 1/4 nồi cơm, bấm nút Cook. Múc hỗn hợp sữa vào khuôn làm bánh flan. Các Địa Chỉ Dạy Làm Bánh Uy Tín Và Chất Lượng Ở TP HCM Địa chỉ dạy làm bánh uy tín cho những ai muốn tự tay làm ra những món bánh ngon. Lưu ngay danh sách địa chỉ dạy làm bánh này ở TP.HCM để trải nghiệm ngay nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác