Blog

Cách làm bánh tiramisu cho bé siêu dễ

bởi Heo Đá
Mon, 07 Mar 2016 16:02:00 GMT

Cách làm bánh tiramisu này hơi công phu nhưng bánh sẽ đúng vị và cực đẹp mắt luôn. Đây là một trong những loại bánh ngon, nổi tiếng của Ý. Hãy làm thử 1, 2 thậm chí là 3 lần, biết đâu đây sẽ là món chủ chốt của bạn thì sao?

Cách làm bánh tiramisu này hơi công phu nhưng bánh sẽ đúng vị và cực đẹp mắt luôn. Đây là một trong những loại bánh ngon, nổi tiếng của Ý. Hãy làm thử 1, 2 thậm chí là 3 lần, biết đâu đây sẽ là món chủ chốt của bạn thì sao?

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cho đường trắng, lòng đỏ trứng, 1/2 muỗng cà phê muối, 56ml rượu cà phê vào tô lớn, đánh tan.

Bước 2: Đun cách thủy hỗn hợp trên lửa nhỏ. Vừa đun vừa khuấy đều tay trong khoảng 6 phút cho đến khi hỗn hợp thành dạng sền sệt.

Bước 3: Trong 1 tô khác, cho phô mai, 225ml heavy cream vào. Đánh cho đến khi hỗn hợp kem thật đều và có độ đứng, mịn.

Bước 4: Trộn đều 2 hỗn hợp ở bước 2 và bước 3 vào với nhau.

Bước 5: Bạn chuẩn bị sẵn bánh champagne, nhúng qua một lớp cà phê espresso rồi xếp ra khay.

Bước 6: Phết 1 lớp kem lên, sau đó lặp lại trình tự với bánh champagne và kem thêm 2 lần nữa.

Bước 7: Cho phần kem thừa vào túi bắt kem có đui tròn to rồi bắt lên mặt trên như trong hình.

Bước 8: Cuối cùng, rắc 1 lớp bột cacao đều lên trên mặt bánh. Đem cất tủ lạnh ngăn mát trong 1 ngày để các nguyên liệu cứng lại là được.

Hương vị tiramisu tự làm hẳn sẽ rất khác so với tiramisu bạn thường ăn ở ngoài. Cộng thêm phần ngoại hình cực bắt mắt này thì hết sảy luôn nhỉ.

Nhìn hấp dẫn quá. Các bé sẽ thích lắm đây!

(Nguồn: www.kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Làm bánh bông lan Chiffon siêu ngon Bạn yêu thích làm bánh, đặc biệt hơn bạn thích ăn bánh bông lan. Thay vì mua ngoài, tại sao lại không thử làm tại nhà nhỉ? Cooky sẽ hướng dẫn bạn nhé! Cách làm bánh bông lan phô mai chỉ 4 bước đơn giản Để làm được món bánh này. Ngoài nguyên liệu chính là cream cheese, lòng đỏ trứng gà... thì không thể không có máy đánh trứng. Nắm bắt cách làm dưới đây nhé! Cách làm bánh mousse chanh dây ngon tuyệt cú mèo Bánh mousse chanh dây có hương vị thơm ngon, mềm, béo ngậy sẽ kích thích vị giác của bạn. Chỉ với 50 phút thực hiện, bạn đã có ngay món bánh chiêu đãi cả nhà.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác