Blog

Cách làm bánh trứng đám mây cho bữa sáng nhẹ nhàng

bởi Xu Xu
Thu, 27 Apr 2017 14:07:00 GMT

Bánh trứng đám mây nhìn mà không nỡ ăn vì quá xinh. Đây sẽ là một gợi ý thú vị cho các chàng trai muốn lấy lòng bạn gái mình đó nha. Tự tay chuẩn bị bữa ăn sáng xinh đẹp như vậy mà chỉ mất chưa đến 15 phút, bạn gái đảm bảo sẽ thích mê cho mà xem.

Bánh trứng đám mây nhìn mà không nỡ ăn vì quá xinh. Đây sẽ là một gợi ý thú vị cho các chàng trai muốn lấy lòng bạn gái mình đó nha. Tự tay chuẩn bị bữa ăn sáng xinh đẹp như vậy mà chỉ mất chưa đến 15 phút, bạn gái đảm bảo sẽ thích mê cho mà xem.

Cùng bắt tay vào chế biến bánh trứng đám mây thôi nào!

Nguyên liệu làm món bánh trứng đám mây

Video cách làm bánh trứng đám mây

Cách làm bánh trứng đám mây

Bước 1:

Thịt xông khói cho vào chảo xào cho ra bớt mỡ, miếng thịt săn lại thì trút ra dĩa có lót giấy thấm dầu, để nguội.

Bước 2:

Trứng gà tách riêng lòng trắng và lòng đỏ.

Bước 3:

Dùng máy đánh lòng trắng đến khi nổi bọt lớn thì cho vào 1/4 muỗng cà phê muối, tiếp tục đánh đến khi lòng trắng trứng nở bông đều, nhấc que đánh ra tạo chóp là được.

#tip: Đừng nên đánh lòng trắng quá lâu sẽ bị xẹp và tách nước.

Bước 4:

Cho lần lượt thịt xông khói đã nguội, phô mai bột và hành lá cắt nhỏ vào tô trứng đánh bông.

Bước 5:

Trộn đều trứng đánh bông và các nguyên liệu với nhau. Không cần trộn quá kỹ sẽ làm trứng xẹp. Chuẩn bị khay nướng có lót sẵn giấy chống dính, múc trứng ra khay, chỉnh cho những bông trứng tròn đẹp rồi dùng muỗng tạo một lỗ nhỏ ở giữa bông để chút nữa đặt lòng đỏ trứng vào. Cho khay vào lò nướng 4 phút ở 200 độ.

Bước 6:

Sau 3 phút, bạn lấy khay trứng ra cho lòng đỏ vào giữa. Rắc thêm 1 ít muối tiêu tùy khẩu vị rồi tiếp tục cho vào lò nướng 1 phút đến 1 phút 30 giây tùy mức độ lòng đào mà bạn yêu thích.

Món này ngon nhất là để lòng đỏ còn chảy được khi cắt ra, nhưng nếu không ăn sống lòng đỏ được bạn có thể nướng kỹ hơn nhé!

Thành phẩm bánh trứng đám mây

Gắp những đám mây trứng ra dĩa, rắc lên hành lá cắt nhỏ, đặt thêm vài miếng cà chua và bánh mì nướng là bạn đã có một bữa sáng "sang chảnh" đầy đủ chất rồi.

Đây sẽ là một gợi ý thú vị cho các chàng trai muốn lấy lòng bạn gái mình đó nha. Tự tay chuẩn bị bữa ăn sáng xinh đẹp như vậy mà chỉ mất chưa đến 15 phút, bạn gái đảm bảo sẽ thích mê cho mà xem.

Chúc các bạn thành công với món bánh trứng đám mây mà Bếp Nhà Nu đã giới thiệu ở trên nhé!

Theo Bếp Nhà Nu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Bánh Trứng Chiên Giòn Thơm Thơm Béo Béo Cực Ngon Tại Nhà Cách làm bánh trứng chiên giòn thơm ngon ai cũng mê. Bánh trứng chiên giòn là món ăn cực thích với lớp bánh giòn rụm, mỏng tan, mặn mặn. Chỉ tốn 1 chút thời gian là bạn đã có thể làm ra nhứng chiếc bánh trứng. Cách làm bánh trứng chiên rau củ hấp dẫn cho bữa sáng Cách làm Bánh trứng chiên rau củ siêu ngon với nhiều loại rau củ được thái sợi nhuyễn và trộn đều cùng với lòng trắng trứng và ít muối tiêu, được chiên chín đều với lửa nhỏ Cách làm bánh trứng khoai tây chấm sốt bông cải xanh Cách làm bánh trứng khoai tây chấm sốt bông cải xanh thơm ngon với vị khoai tây nghiền bùi bùi hòa cùng hương thơm đặc trưng của lòng đỏ trứng gà, đặc biệt chấm

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác