Blog

Làm bắp rang bơ bằng lò vi sóng chỉ trong 5 phút thơm nức mũi ăn vặt cực ngon

bởi Kim Tuyến Malie
Mon, 26 Feb 2018 17:45:00 GMT

Bắp rang bơ, một món ăn vặt vô cùng phổ biến được rất nhiều người yêu thích. Chỉ cần 5 phút tại nhà cùng với công thức làm bắp rang bơ bằng lò vi sóng, công cuộc ăn vặt giờ đây trở nên thật dễ dàng.

Bắp rang bơ, một món ăn vặt vô cùng phổ biến được rất nhiều người yêu thích. Chỉ cần 5 phút tại nhà cùng với cách làm bắp rang bơ bằng lò vi sóng để công cuộc ăn vặt giờ đây trở nên thật dễ dàng.

Tạm gác các cách làm bắp rang bơ bằng nồi hay chảo và tận dụng lò vi sóng trong gian bếp nhà ban để làm nên một món ăn vặt thần thánh chưa bao giờ hết hot và chưa bao giờ ngán, bắp rang bơ.

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm bắp rang bơ bằng lò vi sóng:

Hướng dẫn cho tiết cách làm bắp rang bơ bằng lò vi sóng

Bước 1: Cho bơ vào nồi sứ hoặc thủy tinh, cho vào lò vi sóng quay chảy khoảng 20 đến 25 giây cho bơ tan chảy hoàn toàn.


Quay chảy hòa toàn 2 muỗng canh bơ

Bước 2: Sau khi bơ được quay tan chảy thì đem ra ngoài, tiếp tục cho 1 muỗng canh đường và 50 gram hạt bắp khô vào nồi.


Cho đường, 


và hạt bắp khô.


Khuấy đều.

Bước 3: Đậy kín nắp nồi để bắp không văng ra ngoài khi làm nóng và quay trong vòng 4 phút. 


Đậy kín nắp nồi.


Cho bắp vào lò vi sóng quay trong vòng 4 phút.


Sau 4 phút bắp đã nở đều, lấy bắp ra khỏi lò.


Vậy là mẻ bắp rang bơ 4 phút từ lò vi sóng đã hoàn thành.
(Nguồn: Việt Anh)

Chỉ với 4 phút từ chiếc lò vi sóng thông dụng trong gian bếp gia đình, bạn đã có thể tận dụng để có được một mẻ bắp rang bơ từ lò vi sóng thơm ngon và vệ sinh ngay tại nhà để nhâm nhi rồi nhé! Thực hành ngay nào, chúc các bạn thành công nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

8 lợi ích bất ngờ từ việc ăn bắp Chống ung thư, tăng cường hệ tiêu hóa, tốt cho bà bầu, tốt cho não, mắt... là những lợi ích bất ngờ của bắp mang lại. Nhanh tay thêm bắp vào thực đơn hàng ngày. 4 bước làm sữa bắp tại nhà Bắp là loại thực phẩm không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng ít ai biết được, bắp có rất nhiều công dụng tuyệt vời như làm đẹp da, chống ung thư, bổ mắt đấy. Cách tách hạt bắp khỏi lõi nhanh và đơn giản nhất Đây là một trong những mẹo giúp bạn có thể tách lấy hạt bắp ra khỏi lõi còn nguyên vẹn và nhanh chóng mà bạn không thể nào bỏ lỡ nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác