Blog

Cách làm bắp rang Oreo nghe tên là muốn thử

bởi Cobe lilom
Wed, 14 Sep 2016 14:16:00 GMT

Hương vị của món bắp rang Oreo chắc chắn sẽ làm bạn muốn ăn mãi không thôi. Nếu là một fan của Oreo thì bạn hãy thử cách làm này ngay nhé! Chỉ với 35 phút thực hiện.

Hương vị của món bắp rang Oreo chắc chắn sẽ làm bạn muốn ăn mãi không thôi. Nếu là một fan của Oreo thì bạn hãy thử cách làm này ngay nhé! Chỉ với 35 phút thực hiện.

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Cho bắp vào chảo, dùng muỗng đảo đều. Đậy nắp lại đun nhỏ lửa và đợi cho bắp nổ bung.

Bước 2: Cho bánh oreo vào túi zip, dùng chày cán nhuyễn.

Bước 3: Đun cách thuỷ 150gr chocolate trắng có lẫn vụn bánh quy cho đến khi tan chảy. Tiếp tục cho chocolate trắng vào, đun cách thuỷ cho đến khi hỗn hợp hoàn toàn tan chảy.

Bước 4: Đổ hỗn hợp chocolate đun chảy, bánh oreo giã nhuyễn lên trên phần bắp rang. Dùng thìa gỗ nhẹ nhàng trộn tất cả cho lớp chocolate và oreo áo đều phần bắp.

Bước 5: Đổ bắp ra khay có lót giấy nến, đợi cho chocolate khô ở nhiêt độ phòng khoảng 30 phút là hoàn thành.

Ăn thử một miếng bắp rang oreo siêu lạ miệng thôi nào. Vị ngọt, béo hòa quyện hoàn hảo khiến món bắp rang này không hề bị ngấy.

Thay vì kết hợp với bơ, caramel, bạn hãy trổ tài theo phương pháp này nhé! Chắc chắn cả nhà thích mê.

(Nguồn: www.kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bắp xào trứng muối thơm ngon khó cưỡng không thể bỏ qua Vị như đúng cái tên của nó vừa lạ, vừa sang và ngon hơn phiên bản cũ là có thêm lòng đỏ trứng muối bùi bùi, chút gì đó nhấn nhá điểm xuyết đậm đà 4 bước làm sinh tố bí đỏ Oreo ngọt ngào hấp dẫn Chỉ với bí đỏ, bánh Oreo, mật ong... Bạn đã sẵn sàng vào bếp thực hiện cho cả nhà chưa? Với cách làm này, bạn có ngay thức uống ngon-bổ-rẻ. Cách Làm Bắp Mỹ Dầu Hành Bằng Lò Nướng Thay vì món bắp xào hàng ngày thì mua bắp mỹ về, lột vỏ và phết thêm dầu mỡ hành rồi đem cho vào lò nướng. Mùi vị thật là ngon tuyệt, ăn béo béo, bùi bùi rất lạ Hướng dẫn làm bắp rang bơ vị caramel siêu dễ tại nhà Làm nóng nồi. Cho bơ lạt cắt miếng vào, khuấy đều cho bơ tan chảy ra. Nhanh tay cho bắp hột vào, đảo đều, đậy nắp nồi lại chờ cho hạt bắp nở bung.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác