Blog

Cách làm cà phê Mocha đá viên thơm mát giải khát ngày hè nóng bức

bởi Xu Xu
Fri, 31 Mar 2017 11:10:00 GMT

Mùa nóng đang đến, mocha đá sẽ là món giải khát yêu thích cho những bạn đam mê chocolate và cà phê. Với công thức mà mình giới thiệu sau đây các bạn đã có thể tự tay pha cho mình 1 ly cà phê mocha đá viên thơm mát, cách làm đơn giản và không cần bất cứ dụng cụ cầu kì nào cả.

Mùa nóng đang đến, mocha đá sẽ là món giải khát yêu thích cho những bạn đam mê chocolate và cà phê. Với công thức mà mình giới thiệu sau đây các bạn đã có thể tự tay pha cho mình 1 ly cà phê mocha đá viên thơm mát, cách làm đơn giản và không cần bất cứ dụng cụ cầu kì nào cả.

Nguyên liệu cà phê Mocha đá viên

Video cách pha cà phê Mocha đá viên

Cách pha cà phê Mocha đá viên

Bước 1:

Cho 30gr bột cà phê vào phin, thêm vào khoảng 50ml nước sôi, chờ đến khi bột cà phê hấp thụ hết nước thì tiếp tục thêm vào 100ml nước sôi.

Bước 2:

Đổ 30ml siro chocolate vào ly, thêm 30ml kem béo rồi đến đá viên. Tiếp tục đổ 200ml sữa tươi vào (canh sao cho sữa gần đầy ly) rồi thêm 60ml cà phê vừa pha. Trang trí với kem topping đánh bông cứng.

Thành phẩm cà phê Mocha đá viên

Mùa nóng đang đến, mocha đá sẽ là món giải khát yêu thích cho những bạn đam mê chocolate và cà phê.

Với cách làm cực kì đơn giản, không cần dụng cụ cầu kì, bạn đã có thể tự tay pha cho mình 1 ly cà phê mocha đá thơm mát rồi.

Chúc các bạn thành công với thức uống cà phê Mocha đá viên này nhé!

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 bước làm trà sữa đen Phúc Long cực ngon tại nhà Cách làm trà sữa đen Phúc Long, thơm ngon chuẩn vị. Mùa hè đến rồi, cùng vào bếp với cách làm trà sữa đen Phúc Long ngon đúng điệu mời cả nhà thưởng thức nhé Cách pha trà kem phô mai macchiato béo thơm ngây ngất Nếu không có dịp để đi tiệm thưởng thức thì bạn có thể dễ dàng pha riêng cho mình một ly trà macchiato thơm ngát, ngon như tiệm pha luôn đấy nhé! Cách pha trà sữa matcha với topping rau câu ngon ngây ngất Với thời tiết nóng bức, còn gì bằng khi thưởng thức một ly trà sữa matcha thêm topping mát lạnh ăn kèm thì còn gì bằng. Lưu ngay cách làm trà sữa matcha này nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác