Blog

Cách làm chiếc dù mini đa sắc màu độc lạ

bởi Xu Xu
Fri, 28 Oct 2016 12:15:00 GMT

Bạn có biết rằng khi tiếp xúc với màu sắc nhiều tư duy của bé sẽ được phát triển hàng ngày không? Ngoài việc mua những món đồ sặc sỡ ngoài tiệm bạn có thể cùng bé làm những chiếc dù mini độc lạ đầy màu sắc để kích thích sự phát triển của bé nhé!

Bạn có biết rằng khi tiếp xúc với màu sắc nhiều tư duy của bé sẽ được phát triển hàng ngày không? Ngoài việc mua những món đồ sặc sỡ ngoài tiệm bạn có thể cùng bé làm những chiếc dù "mini" độc lạ đầy màu sắc để kích thích sự phát triển của bé nhé!

Nguyên vật liệu cần có

Cách thực hiện

Bước 1: Vẽ hình tròn tạo hình đầu chiếc dù

Dùng chiếc đĩa CD cũ hoặc bất kể vật dụng hình tròn nào để tạo hình đầu chiếc dù bằng cách vẽ các hình tròn trên mặt giấy màu. Mỗi chiếc dù có 9 hình tròn nhé.

Sau đó dùng kéo tiến hành cắt 9 hình tròn đó ra. Bạn làm tương tự như vậy với các loại giấy màu khác nhé!

Bước 2: Xếp các nếp gấp căn bản

Lấy 1 hình tròn để ra mặt phẳng, dùng tay gấp đôi hình tròn lại sẽ được nữa hình tròn, tiếp tục gấp đôi nữa hình tròn thành 1/4 hình tròn. Gấp tương tự với 9 hình tròn của 1 chiếc dù.

Bước 3: Gián 2 mặt 1/4 hình tròn lại với nhau

Mở 1/4 hình tròn ra thành nữa hình tròn, lấy keo 2 mặt gián chéo vào 1/8 (tức ở giữa 1/4 hình tròn) như hình trên. Sau đó úp mặt 1/4 kia lên mặt keo vừa gián. Làm tương tự với 9 hình tròn cùng màu.

Bước 4: Gián 9 hình tròn lại với nhau

Khi đã gián xong 1/4 hình tròn bên trong, cũng lấy keo 2 mặt gián tương tự với 1/4 ở phía ngoài như hình. Gián tương tự với 8 miếng 1/4 hình tròn 1 miếng keo 2 mặt.

Bước 5: Hoàn thành đầu chiếc dù

Sau đó gián 9 mặt 1/4 hình tròn chồng lên nhau tạo thành nữa quả cầu tròn.

Thành phẩm

Cuối cùng cho dây đồng vào giữa chiếc dù để làm chân dù, dùng tay bẻ công phía tay cầm ở dưới. Dùng súng bắn kéo giữa cố định để chân dù không bị rớt.

Bạn có thể làm nhiều màu sắc khác nhau để bé thấy thích thú hơn. Ad mách nhỏ là bạn có thể treo những chiếc dù nhỏ nhỏ xinh xinh này ở cửa như chuông gió cũng đẹp lắm nhé!

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Làm chú thỏ hút ẩm nhỏ xinh từ chiếc tất cũ Dùng cuộn băng keo làm miệng phễu cho chiếc tất để đong gạo vào. Đong gạo vào 2/3 chiếc tất, dùng chỉ buộc phần miệng tất và phần tất đã đổ gạo để chia ra Cách làm gấu bông bằng vớ cũ dành tặng bé yêu Không phải đồ dùng nào cũng vứt đi, bạn nên tận dụng 1 cách tối ưu nhất để làm những đồ vật siêu ngộ nghĩnh, đáng yêu như thế này chẳng hạn. Học cách may thỏ bông đáng yêu bằng vớ tặng bé Các mẹ có thể làm các con thú bông nào mà mình muốn nhé. Dưới đây là một cách đơn giản để làm con thỏ bông xinh xắn cho con yêu nè.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác