Blog

Cách làm chocolate hình trái tim lãng mạng cho Valentine

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Wed, 03 Feb 2016 11:31:00 GMT

Valentine năm nay thay vì tặng gấu bông, hoa, quà lưu niệm hay đưa đi ăn nhà hàng... Bạn có thể lựa chọn chocolate hình trái tim do chính tay bạn tự làm để tặng "người ấy". Đơn giản, nhanh gọn mà lại ý nghĩa. Chocolate là món quà biểu tượng cho tình yêu nồng nàn, ngọt ngào, đắng cay.

Valentine năm nay thay vì tặng gấu bông, hoa, quà lưu niệm hay đưa đi ăn nhà hàng... Bạn có thể lựa chọn chocolate hình trái tim do chính tay bạn tự làm để tặng "người ấy". Đơn giản, nhanh gọn mà lại ý nghĩa. Chocolate là món quà biểu tượng cho tình yêu nồng nàn, ngọt ngào, đắng cay.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là đến Valentine rồi, học bí kíp làm cùng Cooky nhé!

Chuẩn bị:

Cách làm:

Bẻ nhỏ chocolate đen, chocolate trắng cho vào 2 tô khác nhau. Đặt chocolate vào lò vi sóng, quay khoảng 30 giây đến khi chocolate đen, chocolate trắng tan chảy ra.

Chia sữa đặc, kem whipping, rượu thành 2 phần bằng nhau. Cho lần lượt sữa đặc, kem whipping, rượu vào 2 tô chocolate đen, chocolate trắng, khuấy đều.

Múc hỗn hợp chocolate đen vào 1/2 khuôn trái tim, để cứng lại. Tiếp đến múc hỗn hợp chocolate trắng vào, để cứng lại. Đặt kẹo chocolate trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút.

Lưu ý: Bạn có thể đổi màu ngược trở lại, trắng xuống dưới, đen lên trên.

Khi chocolate cứng lại, lấy ra khỏi khuôn là xong.

Chocolate hình trái tim vừa ngọt ngào, vừa lãng mạn.

Khâu làm kẹo xong. Bạn hãy tranh thủ mua thêm hộp đựng, thiệp trang trí và ghi những lời chúc của mình dành tặng người ấy lên đây nhé! Chắc rằng đối phương sẽ bất ngờ, hạnh phúc lắm đây.

(Nguồn: www.lamsao.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những món quà Made by Love cho Valentine's Day Dưới đây là một số công thức mà Cooky muốn giới thiệu cho bạn trong dịp Valentine sắp tới nhé! Bí quyết làm chocolate cho lễ tình nhân Bạn thường tự làm socola tặng người yêu nhân ngày lễ tình nhân? Vậy thì đừng bỏ qua những lưu ý sau của Cooky nhé! Hướng dẫn làm bánh gấu dễ thương tặng gấu yêu nhân ngày Valentine Làm những chiếc bánh hình mặt gấu dễ thương dành tặng gấu yêu trong mùa valentine này là cực kỳ hợp luôn nhá! Chắc chắn gấu của bạn sẽ thích lắm đấy nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác