Blog

Cách làm chú cá heo thổi bong bóng tặng bé yêu

bởi Cobe lilom
Thu, 24 Nov 2016 17:16:00 GMT

Chú cá heo với hình hài dễ thương, thêm chút màu sắc, ống hút, trái bóng là bạn đã tạo ra một món đồ chơi vô cùng thích thú, dễ thương dành tặng bé. Gợi ý thêm là bạn có thể biến đổi hình hài chú cá heo thành chú voi, chú gấu... đều được nhé!

Chú cá heo với hình hài dễ thương, thêm chút màu sắc, ống hút, trái bóng là bạn đã tạo ra một món đồ chơi vô cùng thích thú, dễ thương dành tặng bé. Gợi ý thêm là bạn có thể biến đổi hình hài chú cá heo thành chú voi, chú gấu... đều được nhé!

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Gấp làm đôi miếng bìa cứng. Dùng bút chì vẽ hình chú heo lên miếng bìa cứng. Lưu ý phần thân chú heo vẽ sát lên mép gấp. Vẽ tương tự một bên chú heo lên mặt giấy còn lại, 2 mặt vẽ có cùng kích thước, đối xứng nhau. Vẽ mắt, miệng, mang cá lên hình.

Bước 2: Dùng kéo cắt chú heo theo đường vẽ (không cắt đứt 2 chú heo ra).

Bước 3: Cắt làm đôi ống hút uốn cong (cắt đoạn ống hút ngắn hơn, không cắt đoạn dài). Phần ống hút thẳng còn lại bạn cắt lấy 1/3 đoạn ống hút.

Bước 4: Gắn đoạn ống hút thẳng vào bên trong đoạn ống hút cong đã cắt. Dùng kéo cắt 4 - 5 đường thẳng song song dọc theo ống hút như hình. Dùng tay bẻ các đoạn cắt sao cho phần ống hút toe ra tạo thành bông hoa.

Bước 5: Sử dụng súng bắn keo, dán phần ống hút vào bên trong thân chú cá heo. Tiếp tục dán một mặt bên của chú cá heo còn lại lên ống hút là xong.

Thành phẩm:

Dễ dàng, đơn giản, các mẹ tha hồ sáng tạo ra những món đồ chơi cho con thỏa sức vui đùa. Sử dụng hơi thổi nhẹ, từ từ đẩy trái bóng lên không trung. Nhanh tay thực hiện dành tặng bé yêu nhé!

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách gấp chong chóng treo nôi cho bé yêu Những chiếc chong chóng sặc sỡ, đầy sắc màu sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ bé. Còn chần chừ gì mà không biến những chiếc nôi đơn điệu trở nên đẹp mắt như này nhỉ? Cách làm chú sâu từ ống hút bỏ đi Chỉ với vài bước đơn giản, dễ nhớ, dễ làm là mẹ có thể thực hiện cho bé rồi. Chắc chắn bé sẽ thích và không cảm thấy sợ như những chú sâu thật kia đâu. Hướng dẫn mẹ làm hộp bi lắc cho bé từ hộp giấy bỏ đi Đầu tiên, bạn cắt và đo chiều dài, chiều rộng hộp giấy có kích thước 30x20cm. Tiếp đến, dùng bút vẽ, vẽ các ô vuông nhỏ theo mặt bên chiều dài của hộp giấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác