Blog

Món Ăn Vặt : Cách Làm Cút Lộn Xào Me

bởi Xu Xu
Tue, 06 Jun 2017 10:11:00 GMT

Cút lộn xào me ngon banh nóc là món ăn vặt chưa bao giờ hết hot ngoài hàng quán. Cùng nhau trổ tài làm món cút lộn xào me ngay tại nhà để được ăn thả ga luôn nào các tín đồ ăn vặt ơi.

Cút lộn xào me "ngon banh nóc" là món ăn vặt chưa bao giờ hết hot ngoài hàng quán. Cùng nhau trổ tài làm món cút lộn xào me ngay tại nhà để được ăn thả ga luôn nào các tín đồ ăn vặt ơi. Đảm bảo làm một lần bạn sẽ không còn phải la cà hàng quán mà vẫn có thể tự thưởng thức ngay tại nhà mình đấy!

Nguyên liệu làm cút lộn xào me

Video cách làm cút lộn xào me

Cách làm cút lộn xào me

Bước 1:

Cho trứng cút lộn vào nồi, đổ nước ngập gấp đôi lượng trứng cút, thêm vào 1 muỗng cà phê muối, luộc 7 phút cho trứng cút lộn chín. Vớt ra cho vào tô nước lạnh để nguội bớt, sau đó bóc vỏ trứng cút.

Bước 2:

Cho vào nồi 2 muỗng canh dầu ăn, thêm hành tím, tỏi, sả, gừng băm vào, phi cho vàng thơm. Sau đó thêm nước cốt me, đường và nước mắm vào. Tiếp tục đun lửa nhỏ trên bếp 5 phút cho nước sốt me sánh lại.

Bước 3:

Sau khi nước me đã sánh, thêm ớt băm, trứng cút lộn vào. Tiếp tục đun 5 phút nữa cho nước sốt thấm vào trứng cút.

Thành phẩm cút lộn xào me

Khi ăn bày trứng cút ra dĩa, rưới nước sốt lên trên. Thêm đậu phộng rang giã nhỏ, hành phi và rau răm là có thể thưởng thức được rồi.

Nhìn thôi đã thấy được sự hấp dẫn của món ăn rồi các gái nhỉ?

Món cút lộn xào me ăn vặt vào buổi chiều thì còn gì tuyệt hơn, nước me chua chua hòa lẫn cút lộn tạo nên mùi vị tuyệt vời. Chúc các gái thành công với món cút lộn xào me nhé!

Theo Bếp Nhà Nu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Chọn Trứng Vịt Lộn: 5 Mẹo Nhận Biết Và Chọn Trứng Vịt Lộn Non Ngon Bạn cầm quả trứng trên tay, nếu cảm thấy quả trứng nặng thì tức là quả trứng đấy vẫn còn tươi, còn quả trứng nào nhẹ thì đó là quả trứng đã già. Cách Làm Trứng Vịt Bắc Thảo Ngon Chuẩn Vị Dễ Làm Ở Nhà Cách làm trứng vịt bắc thảo ngon đúng vị, màu đẹp, không bị bể, dễ làm tại nhà. Cùng Cooky thử sức với cách làm trứng vịt bắc thảo không hóa chất này ngay nhé Có Nên Ăn Vịt Lộn, Vịt Dữa Và Cút Lộn? Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn là chủ đề đang HOT rần rần, được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Theo ý bạn thì có hay không nên ăn các loại trứng trên.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác