Blog

Cách làm dâu tây hình mặt cười tặng mẹ nhân ngày 8/3

bởi Chai Đập
Tue, 01 Mar 2016 15:19:00 GMT

Nhìn những gương mặt trái cây đáng yêu và siêu dễ thương như thế này thì "chắc như bắp" rằng những người phụ nữ của bạn sẽ có được niềm vui và hạnh phúc trong ngày 8/3 này nhé!

Nếu còn chưa biết phải tặng quà gì cho mẹ, vợ hoặc chị em gái trong gia đình nhân ngày 8/3 thì các chàng trai hãy tham khảo cách làm những gương mặt tái cây siêu dễ thương sau đây nhé!

Nguyên liệu:

- Dâu tây loại to, táo và chocolate đen (vừa đủ dùng thôi nhé!).

Dụng cụ:

- Muỗng múc trái cây dạng tròn.

Cách làm:

Bước 1:

Rửa sạch và lau khô dâu tây.

Dùng muỗng dạng tròn múc lấy thịt dâu tây tạo thành 1 khoảng trống ở trái dâu như hình dưới.

Bước 2:

Dùng muỗng tròn khoét lấy thịt táo rồi ngâm phần thịt táo vừa lấy vào thau nước có pha muối và chanh, ngâm khoảng 3-4 phút, vớt ra thấm khô nước.

Bước 3:

Cẩn thận gắn các viên táo vào khoảng trống của trái dâu. Làm tương tự cho đến hết nguyên liệu.

Bước 4:

Đun cách thủy cho chảy chocolate rồi tỉ mỉ vẽ tạo hình mắt, mũi, miệng và những phụ kiện tùy thích lên phần táo tròn để được gương mặt hoàn chỉnh nhé!

Những khuôn mặt trái cây dễ thương và đáng yêu quá phải không nào!

Hãy ghim lại cách làm khuôn mặt trái cây dễ thương và đáng yêu này để làm tặng mẹ, vợ hoặc chị em gái nhé các chàng trai!

(Nguồn: kimkhanhcreations.blogspot.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cẩm nang 8/3 dành cho những anh chàng vụng về Trổ tài với các món ăn ngon dịp 8/3 là ý tưởng tuyệt vời để thể hiện tình cảm của chàng đối với nàng. Các quà tặng 8/3 đã quá quen thuộc hãy thử với các món ăn ngon, ý nghĩa và dễ làm này nhé! Làm quà tặng dễ thương cho ngày 8/3 với móc khóa gà bông xinh xắn Cắt vải nỉ thành 2 hình tròn bằng nha có đường kính từ 5cm – 7cm. Úp 2 mặt phải của 2 hình tròn vào nhau rồi khâu lại với nhau theo viền. Dâu tây nhúng chocolate - món quà 8/3 độc đáo và cực dễ làm Quà tặng 8/3 độc đáo dành tặng cho mẹ và bạn gái. Dâu tây nhúng chocolate là món tráng miệng ngon, đẹp mắt mà chàng trai nào cũng có thể thừa sức thực hiện. Mùi vị của món dâu tây nhúng chocolate sẽ làm đối phương mê đắm ngất ngây. Thử ngay nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác