Blog

Cách làm gấu bông bằng vớ cũ dành tặng bé yêu

bởi Cobe lilom
Thu, 27 Oct 2016 09:35:00 GMT

Những chú gấu bông xinh xắn, đẹp mắt, dễ thương được làm từ những đôi vớ cũ qua sử dụng sẽ khiến các bé thích mê, vui đùa cả ngày mà không chán. Thay vì mua gấu bông ở ngoài hàng, các mẹ làm thử theo hướng dẫn dưới đây để dành tặng bé nhé!

Những chú gấu bông xinh xắn, đẹp mắt, dễ thương được làm từ những đôi vớ cũ qua sử dụng sẽ khiến các bé thích mê, vui đùa cả ngày mà không chán. Thay vì mua gấu bông ở ngoài hàng, các mẹ làm thử theo hướng dẫn dưới đây để dành tặng bé nhé!

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Đầu tiên, cắt 1 chiếc vớ ra làm 3 phần sao cho tỉ lệ phần giữa nhiều hơn 2 phần còn lại. Làm tương tự với chiếc vớ còn lại.

Sử dụng phần giữa của chiếc vớ để làm phần đầu chú gấu bông. Dùng kim chỉ may cố định 1 đầu, nhét bông gòn vào miếng vớ. Lưu ý là nhét đều để bông không bị dồn lại một chỗ.

Nắn phần vớ tạo thành hình tròn. Dùng kim chỉ may túm các đầu vớ lại. Mẹ phải may khéo léo để phần chỉ may không bị lòi ra ngoài. Như vậy ta được cái đầu của chú gấu.

Tiếp theo, sử dụng phần giữa đã cắt của chiếc vớ còn lại bạn cắt theo chiều dọc chiếc vớ (chỉ cắt 2/3 chiều dọc). Lột mặt trong của vớ, dùng kim chỉ may theo hình để tạo hình thân và chân gấu bông. Nhét bông vào 2 cái chân, bụng. Dùng kim chỉ may tương tự như đầu gấu bông, túm các mép vớ lại và giấu đi phần vớ thừa.

Với 2 tay chú gấu, bạn tiếp tục sử dụng phần ngón của chiếc vớ, cắt lấy phần ngón, nhét bông gòn vào, may cố định lại rồi may liền vào phần thân gấu bông. Tay bên kia làm tương tự như tay trước.

Phần tai gấu, bạn cắt 1 miếng vải của chiếc vớ, túm 4 đầu lại với nhau, dùng kim chỉ may 2 bên phía trên đầu là xong.

Công đoạn cuối cùng là sử dụng miếng vải đen cắt mắt, mũi miệng cho chú gấu, Dùng miếng vải trắng cắt hình vuông nhỏ gắn lên mắt là chú gấu xinh xắn đã hoàn thành.

Không phải đồ dùng nào cũng vứt đi, bạn nên tận dụng 1 cách tối ưu nhất để làm những đồ vật siêu ngộ nghĩnh, đáng yêu như thế này chẳng hạn. Nhanh tay làm và chia sẻ thành phẩm về cho Cooky nhé!

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khéo tay may giày cho bé yêu Chỉ cần chuẩn bị những nguyên vật liệu đơn giản, dễ mua và dễ kiếm. Bạn hãy tự tay làm cho bé một món quà đáng yêu, ý nghĩa nào! Bé sẽ thích lắm đây. Hướng dẫn làm bánh gấu dễ thương tặng gấu yêu nhân ngày Valentine Làm những chiếc bánh hình mặt gấu dễ thương dành tặng gấu yêu trong mùa valentine này là cực kỳ hợp luôn nhá! Chắc chắn gấu của bạn sẽ thích lắm đấy nhé! Hô biến chiếc khăn bông thành gấu Teddy dễ thương trong 3 phút Trải khăn ra bàn, gập 1/3 chiếc khăn theo chiều dọc và cuộn lại như hình bên. Sau khi cuộn được một nửa, dùng một quyển sách nhỏ chèn lên để giữ cố định.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác